Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge sẽ rời Liverpool trong ít giờ tới

Thứ Năm 03/05/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo Daniel Sturridge từ Liverpool với giá 5 triệu euro.

 

Tiền đạo Daniel Sturridge đã không được triệu tập vào đội hình ĐT Anh trong thời gian gần đây, chính việc không được ra sân thường xuyên trong màu áo Liverpool khiến chân sút sinh năm 1989 bị loại khỏi danh sách thi đấu. HLV Gareth Southgate khẳng định nếu tình hình không được cải thiện, ngôi sao 28 tuổi sẽ ngồi nhà theo dõi VCK World Cup 2018. Sturridge tất nhiên không chấp nhận điều đó, và anh đang làm mọi cách để rời Anfield trong phần còn lại của phiên chợ Đông 2018.
Tien dao Daniel Sturridge sap toi Inter Milan hinh anh
 Sturridge không được trọng dụng ở Liverpool
Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có chân sút sinh năm 1989, trong đó phải kể đến Everton, Roma, Inter Milan, Southampton, West Ham và Watford. Những đội bóng này đều chấp nhận chi tiền để đưa về cầu thủ 28 tuổi, nhưng số tiền 30 triệu bảng mà Liverpool đòi hỏi khiến những đội bóng muốn có tiền đạo Sturridge đều phải lắc đầu. Bongda24h.vn nhận định rằng 30 triệu bảng là số tiền lớn hơn phong độ của chân sút sinh năm 1989 rất nhiều, chẳng đội bóng nào lại chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho một cầu thủ không được đá chính và lại còn thường xuyên dính chấn thương.
Thống kê không thể bỏ qua trận Liverpool 2-3 West Brom
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua West Brom tại vòng 4 FA Cup, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng trận Liverpool 2-3 West Brom.
Theo Daily Mirror, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo Daniel Sturridge từ Liverpool với giá 5 triệu euro. Đội bóng thành Milan lo ngại việc cầu thủ người Anh không giữ được phong độ tốt sau thời gian rất dài ngồi dự bị, bởi vậy họ chỉ chấp nhận mượn cầu thủ này. Liverpool ban đầu không chấp nhận để cầu thủ 28 tuổi ra đi theo dạng cho mượn, nhưng với việc Sturridge quyết tâm đòi ra đi khiến Lữ đoàn đỏ đành phải chấp nhận.
Tien dao Daniel Sturridge sap toi Inter Milan hinh anh
 Sturridge sắp cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn
Inter Milan sẽ trả 5 triệu euro để mượn Sturridge đến hết mùa giải. Vào tháng 6 này họ sẽ quyết định có mua đứt chân sút 28 tuổi hay không. Mức phí để Inter mua đứt cầu thủ sinh năm 1989 vào khoảng 18 đến 22 triệu bảng. Theo báo chí Italia, nếu Icardi ra đi vào Hè này, Inter sẽ mua đứt Sturridge. Ngược lại nếu chân sút người Argentina ở lại, đội bóng của Italia chỉ chấp nhận chi ra 15 triệu bảng để mua đứt cựu sao Chelsea và Man City.

Phong độ của Sturridge ở Premier League 2017/18

Phong độ của Sturridge ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X