Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sturridge sẽ giúp Liverpool vượt khó"

Thứ Năm 09/02/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Rush cho rằng tiền đạo Daniel Sturridge sẽ là cầu thủ giúp Liverpool vượt qua giai đoạn khó khăn ở thời điểm hiện tại.

 

Tiền đạo Daniel Sturridge từng được đánh giá rất cao. Ngôi sao người Anh là một trong những trung phong hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1989 là ưu tiên hàng đầu của HLV Klopp ở vị trí trung phong. Ngôi sao người Anh sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng săn bàn ấn tượng. Sturridge từng rất bùng nổ và kết hợp với Luis Suarez tại thành cặp song sát khiến mọi đội bóng ở Ngoại hạng Anh phải khiếp sợ.
Tien dao Daniel Sturridge se giup Liverpool vuot kho hinh anh
Sturridge chơi không nổi bật ở mùa giải này
Sau những gì đã thể hiện ở mùa giải 2015/16, Sturridge được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở mùa giải này. Tuy nhiên, cựu chân sút của ChelseaMan City lại bị vị chiến lược gia người Đức loại ra khỏi kế hoạch. Daniel Sturridge chỉ là lựa chọn thứ 4 trên hàng công, sau Mane, Firmino và Coutinho. Mặc dù chơi không thành công ở mùa giải này, tuy nhiên chân sút 27 tuổi vẫn được huyền thoại Ian Rush đánh giá rất cao.
Lallana: Liverpool cần chiến thắng xấu xí như Chelsea
Adam Lallana cho rằng Liverpool nên bớt sự ngây thơ để theo đuổi chiến thắng giống cách mà Chelsea đang làm dưới thời Antonio Conte.
Huyền thoại Ian Rush cho rằng tiền đạo Daniel Sturridge sẽ là cầu thủ giúp Liverpool vượt qua giai đoạn khó khăn ở thời điểm hiện tại: “Cậu ấy là chân sút tài năng nhất mà Liverpool đang sở hữu, tôi vui mừng khi cậu ấy không rời đội bóng trong tháng 1. Tôi hy vọng cậu ấy vẫn còn ở đây trong năm tới. Klopp có trong tay nhiều lựa chọn và bạn phải biết tôn trọng quyết định của ông ấy. Bạn phải biết chiến đấu cho vị trí của mình. Có một điều chắc chắn là chúng tôi vẫn sẽ cần Sturridge. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ nắm bắt lấy cơ hội của mình”.
Tien dao Daniel Sturridge se giup Liverpool vuot kho hinh anh 2
Ian Rush đánh giá cao Sturridge
“Liverpool đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, đội bóng dần thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch. Klopp cần Sturridge cho mục tiêu giành vé vào Top 4. Khi Sturridge trở lại với phong độ ấn tượng và ghi bàn, cậu ấy sẽ là một phần quan trọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Juergen Klopp chắc chắn là người có thể mang lại thành công đến Anfield, tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Khả năng vô địch đang rất khó khăn, nhưng nếu đội bóng giành vé vào Top 4, đó cũng có thể coi là một thành công”, cựu cầu thủ người xứ Wales tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X