Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge sắp thế vị trí của Wayne Rooney

Thứ Tư 14/08/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Sturridge tới DC United là khả năng có thể xảy ra, đội bóng này đang nhắm cựu sao Liverpool thay Wayne Rooney.

Sturridge có thể cập bến DC United


Hồi tháng 7 vừa qua, tiền đạo Wayne Rooney trở lại Anh ký hợp đồng mới CLB mới. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1985 sẽ hồi hương khoác áo Derby County. R10 đã lên tiếng xác nhận sẽ rời DC United vào tháng 1 năm 2020.
Daniel Sturridge tới DC United thế vị trí của Wayne Rooney hình ảnh

Daniel Sturridge có thể thế vị rí của Rooney ở DC United


Sau khi chia tay DC United, Rooney sẽ ký hợp đồng với Derby County. Đặc biệt, cầu thủ 34 tuổi vừa là cầu thủ vừa là trợ lý của HLV Phillip Cocu. Cựu sao MU tuyên bố anh muốn trở thành một HLV giỏi trong tương lai, và việc làm trợ lý tại Derby là một bước quan trọng trong ước mơ trở thành một HLV chuyên nghiệp của Rooney.

Thậm chí Rio Ferdinand tin rằng R10 muốn dẫn dắt Quỷ đỏ trong tương lai gần. Đích thân trung vệ huyền thoại của Man đỏ chia sẻ: “Rooney cũng nói với tôi rằng, cậu ấy muốn được dẫn dắt MU vào một ngày nào đó. Tôi tin cậu ấy sẽ làm được”.

Sau khi Rooney xác nhận rời DC United, đội bóng đang thi đấu ở MLS đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Mesut Ozil được nhắm tới, song tiền vệ người Đức tuyên bố muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao, anh muốn gắn bó với sân Emirates thay vì ra đi.

Trong một diễn biến mới nhất, theo ESPN, Daniel Sturridge tới DC United là khả năng có thể xảy ra, đội bóng này đang nhắm cựu sao Liverpool thay Wayne Rooney.

Sturridge hết hạn hợp đồng với Liverpool ở Hè 2019 nhưng không được ký hợp đồng mới, việc anh thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến Lữ đoàn đỏ quyết định không giữ cầu thủ này ở lại. Ngôi sao sinh năm 1989 vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

DC United hứa sẽ đáp ứng cho Sturridge một vị trí chính thức cùng mức lương 80.000 bảng/tuần, họ đang hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ phía cầu thủ người Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X