Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge sắp cập bến Liverpool?

Thứ Bảy 07/07/2012 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi được Chelsea bật đèn xanh để ra đi, Sturridge đang là món hàng Hot trên TTCN, và dường như Liverpool đang là đội bóng có được nhiều cơ hội nhất trong việc sở hữu chữ kí của tiền đạo 22 tuổi này.

Sturridge đã có những cuộc nói chuyện về tương lai của anh tại Stamford Bridge, và Liverpool đang rất quan tâm đến tiền đạo trẻ này. BLĐ The Kop dự kiến sẽ dành ra 10 triệu bảng để thuyết phục Chelsea.



Tương lai của Sturridge là ở Anfield?
Tương lai của Sturridge là ở Anfield?

Mặc dù thi đấu khá xuất sắc ở giai đoạn đầu Premier League 2011/12, khi liên tục ghi bàn và là chân sút số 1 trên hàng công của The Blues, nhưng kể từ sau khi HLV Di Matteo lên nắm quyền, cùng với chấn thương, Sturridge đã không còn giữ được vị trí của mình. Thay vào đó, HLV Di Matteo lại đặt niềm tin vào Torres và lão tướng Drogba. Trong khi mùa giải mới còn chưa bắt đầu, Chelsea đã đón 2 tân binh là Marin và Hazard, và đó có thể xem là một dấu hiệu không hay cho tương lai của Sturridge tại Stamford Bridge.


Khi mà Chelsea liên tục đưa về những ngôi sao thì Liverpool lại đang dậm chân tại chỗ. Kể từ khi lên nắm quyền tại Anfiled, HLV Brendan Rodgers vẫn chưa có một sự tăng cường nhân sự nào đáng kể cho The Kop, trong khi mùa giải mới đang đến gần. Sự kém cỏi của hàng công là điểm yếu lớn nhất mà Liverpool đã bộc lộ của mùa giải vừa qua. Carroll, tiền đạo người Anh đắt giá nhất lịch sử Premier League bỗng dưng mất hút, Bellamy chuẩn bị bước sang tuổi 33, và không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ. Sự quá phụ thuộc vào một mình Luis Suarez đã mang lại hậu quả to lớn khi trong giai đoạn tiền đạo người Uruguay bị cấm thi đấu, The Kop đã thi đấu kém hiệu quả để rồi cuối cùng chỉ xếp thứ 8 khi mùa giải kết thúc. Điều đó khiến HLV Rodgers phải tìm ngay một chân sút để gánh vác trọng trách ghi bàn cho Suarez. Sturridge còn trẻ, tài năng, anh đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, và mức giá lại khá rẻ, đó có thể xem là miếng ghép hoàn hảo cho Liverpool ở mùa giải năm sau.

Hiện Sturridge đang gặp vấn đề về sức khỏe (bị viêm màng não), vì thế anh sẽ phải bỏ lỡ Olympic London. Anh vẫn đang trong quá trình điều trị, và hy vọng Sturridge có thể kịp thời bình phục để trở lại vào mùa bóng mới, có thể là trong màu áo Liverpool.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X