Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay tiền đạo Sturridge

Thứ Ba 30/01/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sturridge đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển đến West Brom thi đấu theo dạng cho mượn tới hết mùa giải này.
CHINH THUC Liverpool chia tay tien dao Sturridge hinh anh
Sturridge cập bến West Brom theo dạng cho mượn

West Brom sẽ trả khoản phí 2 triệu bảng cùng với mức lương 120.000 bảng/tuần để có được Sturridge từ giờ cho tới khi mùa giải khép lại. Tiền đạo người Anh đã lựa chọn West Brom thay vì Newcastle và Inter. Được biết, Newcastle từng tiến rất gần tới chữ ký của Sturridge vào hôm thứ Hai vừa qua.

Trong khi đó, Inter là đội đầu tiên đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sturridge từ Liverpool. Dẫu vậy, Sturridge không đồng ý chuyển tới sân Giuseppe Meazza vì chờ đợi các đội bóng khác. Cầu thủ người Anh đã trông chờ Sevilla gửi đến Liverpool một lời đề nghị chính thức. Nhưng điều đó không trở thành hiện thực. Các đội bóng theo đuổi anh chỉ bao gồm thêm cả West Ham và Newcastle.

Chia sẻ sau khi cập bến West Brom, tiền đạo 28 tuổi cho biết: “Tại đây, tôi có quen một số người bạn mà trước đó tôi từng được sát cánh. HLV khá dễ chịu, thách thức cùng đội bóng và lối chơi của West Brom khá phù hợp. Tôi nghĩ đây là một điểm đến hoàn toàn đúng với tôi vào thời điểm này”.
Huddersfield vs Liverpool (3h ngày 31/1): Không thể chiến bại
Hàng thủ Liverpool đang tồn tại những điểm yếu song họ không được phép lặp lại điều đó trước một Huddersfield không cùng đẳng cấp.

HLV Alan Pardew cũng khá vui mừng với bản hợp đồng hứa hẹn này. “Tôi hy vọng các CĐV có thể hiểu rằng chúng tôi đang chiến đấu hết mình để ở lại Premier League. Bản hợp đồng này rất chất lượng và tôi đã gửi lời cảm ơn Sturridge vì đồng ý góp sức với chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải”.

Cơ hội ra sân của Sturridge đã bị giới hạn khá nhiều dưới thời HLV Klopp. Chiến lược gia người Đức ưu tiên sử dụng Roberto Firmino hơn hẳn và thậm chí còn đánh giá Solanke nhỉnh hơn Sturridge. Chính vì vậy mà tiền đạo người Anh mới chỉ xuất phát vỏn vẹn 5 trận đấu trên mọi mặt trận ở mùa giải này và con số này là 11 trận ở mùa giải trước.

Sturridge gia nhập Liverpool vào tháng 1/2013, cùng thời điểm với Philippe Coutinho. Cựu tiền đạo Chelsea đã ra sân tổng cộng 133 lần và ghi được 63 bàn cho đội chủ sân Anfield. Mùa giải thăng hoa nhất của Sturridge là 2013/14, thời điểm anh cùng với Suarez và Sterling tạo nên bộ ba tấn công nguy hiểm bậc nhất lịch sử Premier League.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X