Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge ra tối hậu thư cho Di Matteo: Trọng dụng hoặc bán tôi

Thứ Sáu 03/08/2012 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong thời gian sát cánh cùng LH Anh chinh phục tấm HCV Olympic 2012, Daniel Sturridge không quên kết nối màn trình diễn của mình với tương lai tại CLB bằng thông điệp được gửi đến Di Matteo: Hãy đảm bảo cho tôi một suất đá chính.

Pha lập công trong chiến thắng 1-0 trước Uruguay càng khẳng định giá trị của Sturridge, người chơi hay nhất trên hàng công LH Anh ở ngày hội mà họ là chủ nhà. Sturridge cũng được đánh giá là tiền đạo tiềm năng của bóng đá Anh, là trụ cột của ĐTQG bên cạnh Danny Welbeck. Tuy nhiên, để hướng đến một tương lai tươi sáng như thế thì trước tiên phải có suất cứng ở CLB. Sturridge biết điều đó. Bởi vậy anh đã không ngần ngại ra tối hậu thư cho ông thầy Di Matteo, nhất là khi đang được Tottenham chèo kéo.



Sturridge chưa bao giờ hài lòng với vị trí của mình ở Chelsea
Sturridge chưa bao giờ hài lòng với vị trí của mình ở Chelsea


Tờ The Mirror khẳng định đại diện của tiền đạo 22 tuổi này vừa gặp gỡ Di Matteo với mong muốn tìm được một lời đảm bảo cho tương lai, ít nhất là ở mùa giải sau, khi Sturridge vẫn phải xếp sau Fernando Torres cho suất trung phong cắm duy nhất trên hàng công, bên cạnh đó là mối nguy hiểm đánh mất vị trí tiền đạo cánh vào tay những Hazard, Marin hay Oscar.

Sturridge muốn sớm nhận được lời hứa từ ông thầy rằng, anh sẽ là trụ cột của Chelsea mùa giải sau. Còn nếu không, tiền đạo này sẽ cân nhắc chuyển sang Tottenham, nơi anh chắc chắn sẽ được trọng dụng hơn khi ở vị trí tiền đạo, đội bóng thành London chỉ còn duy nhất Defoe. Trong khi Tottenham lại thường vận hành với sơ đồ 2 tiền đạo, điều đó càng tạo thêm cơ hội cho Sturridge.

Sturridge là người vốn chẳng quen với từ trung thành. Sự việc anh dứt áo rời Man City với lý do… đòi mức lương 60.000 bảng/tuần cách đây gần 3 năm đã nói lên điều đó, dù khi ấy Sturridge chỉ là một cầu thủ còn khá vô danh. Ở Stamford Bridge, anh đã có mức lương mong muốn ấy nhưng nếu không được đảm bảo suất ra sân thì cũng chẳng có cơ sở nào khẳng định rằng tiền đạo này sẽ không ra đi cả.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X