Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge quá "tham lam" khiến Suarez bực mình

Thứ Sáu 31/01/2014 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool tiếp tục chơi ấn tượng khi trở lại sau chấn thương. Trong chiến thắng 4-0 trước Everton, anh lập cú đúp cho “The Kop” nhưng lại đá hỏng quả penalty mà Steven Gerrard nhường cho.

 

Sturridge thú nhận anh đã khiến đồng đội Luis Suarez khó chịu vì “tham” lập hat-trick. Sturridge đánh dấu sự trở lại của anh khi vào sân thay người và ghi bàn ở trận thắng Stoke City 5-3. Anh tiếp tục lập công trong trận hòa Aston Villa 2-2.

Đến trận gặp Everton, tuyển thủ Anh lập cú đúp ngay trong hiệp 1. Đến hiệp 2, Liverpool được hưởng penalty và Gerrard đã nhường cho Sturridge đá nhưng anh sút hỏng ăn. Sau đó, Sturridge quá mải nghĩ đến chuyện lập hat-trick đến mức chỉ chăm chăm dứt điểm để tìm kiếm bàn thắng thứ 3 mà bỏ qua cả đồng đội Suarez dù tiền đạo người Uruguay ở vị trí ghi bàn thuận lợi hơn nhiều so với anh.

Camera truyền hình đã chộp được hình ảnh Suarez nói câu gì đó có vẻ không hài lòng trước sự “tham lam” của người đồng đội. Sau trận đấu, Sturridge đã xin lỗi đồng đội trong phòng thay đồ và anh phân trần: “Tôi hiểu các đồng đội bực mình với tôi. Ngay cả tôi cũng khó chịu với chính mình. Tôi tin là Luis (Suarez) cũng khó chịu với tôi. Thực sự tôi muốn lập hat-trick nhưng điều quan trọng nhất là đội bóng đã chiến thắng và các fan hài lòng”.

Cú đúp vào lưới Everton nâng tổng số bàn thắng của Sturridge cho Liverpool ở Premier League từ đầu mùa lên con số 13. Đó là thành tích ấn tượng với tiền đạo bị Chelsea ruồng bỏ.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X