Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge phủ nhận có mâu thuẫn với HLV Klopp

Thứ Bảy 07/05/2016 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daniel Sturridge mới lên tiếng về mối quan hệ với HLV Jurgen Klopp và cả tương lai tại Liverpool.


Tiền đạo Daniel Sturridge
đã phải vật lộn với những chấn thương trong suốt hơn 1 năm qua. Tuy nhiên, khi trở lại anh vẫn lập tức thể hiện phong độ cao bằng chứng là 7 bàn sau 7 lần ra sân vừa qua. Chỉ có điều phong cách thi đấu của Sturridge lại có vẻ không phù hợp với những gì HLV Jurgen Klopp
muốn gây dựng tại đội bóng.

Sturridge Klopp
Đã có tin Sturridge không hài lòng với HLV Klopp

Cụ thể, lối chơi Gegenpressing của Klopp yêu cầu các cầu thủ phải không ngừng hoạt động, tranh chấp bóng cùng đối phương. Nhưng giống như trường hợp của Christian Benteke, Sturridge ưa thích sự tự do và muốn được làm theo ý của mình. Điều đó dẫn tới việc anh không phải lúc nào cũng có được vị trí chính thức và thường phải chia sẻ thời lượng ra sân cùng tài năng trẻ Divock Origi.

Đỉnh điểm khiến người ta nghi ngờ về mâu thuẫn tại Liverpool đó là phản ứng khó chịu của Sturridge với HLV Klopp khi phải nhường chỗ cho Origi ở trận hòa Tottenham hồi đầu tháng 4. Nhưng trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chân sút 26 tuổi đã trấn an người hâm mộ khi tuyên bố Liverpool vẫn là tất cả những gì tồn tại trong tâm trí của anh.

sturridge
Nhưng anh mới lên tiếng phủ nhận điều này

“Lúc này tôi đang hạnh phúc và cũng chưa bao giờ cảm thấy điều ngược lại từ khi tới đây”, Sturridge nói với tờ Daily Mail. “Có lẽ một số người thấy tôi bị thay ra và nghĩ rằng đó là sự không hài lòng nhưng đó là công việc phải làm của HLV trưởng. Ông ấy đã chọn ra giải pháp được coi là tốt nhất và nhiệm vụ của tôi là cố gắng hết sức trong thời gian ở trên sân.”

“Mâu thuẫn giữa tôi và Klopp? Không có chuyện đó. Công việc lựa chọn nhân sự là của HLV trưởng và tôi cần phải tuân thủ. Tôi có thất vọng nếu không được ra sân nhưng đó cũng là điều bình thường. Bất cứ cầu thủ nào cũng cần sự quyết tâm và sẵn sàng cho cơ hội của mình.”

Bên cạnh đó, Sturridge khẳng định anh đang luyện tập chăm chỉ để lấy lại thể lực tốt nhất sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. “Tôi thực sự đã không có một ngày nghỉ”, anh nói. “Khi các cầu thủ khác nghỉ ngơi, tôi vẫn tiếp tục tập luyện. Dù đã ra sân trở lại nhưng tôi vẫn cần có những bài tập bổ sung. Tôi không hề phàn nàn về điều này bởi chúng tôi là những người làm công ăn lương và cần hết mình cho công việc.”

Dư âm Liverpool 3-0 Villarreal: Khi “điệu nhảy Sturridge” được bỏ quên
(Bongda24h.vn) – Đã lâu rồi người ta mới lại được thấy tiền đạo Daniel Sturridge ăn mừng bàn thắng mà không thực hiện “điệu nhảy Sturridge” quen thuộc của...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X