Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge nói lời cay đắng với Luis Suarez

Thứ Hai 13/11/2017 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Daniel Sturridge đã lựa chọn một đội hình theo mình là tốt nhất, và đội hình này không có đồng đội cũ ở Liverpool, Luis Suarez.

 

Sturridge và Suarez ghi được 52 bàn ở Premier League mùa giải 2013/14, tuy không thể giúp Liverpool vô địch nhưng chân sút người Uruguay đã có được danh hiệu Vua phá lưới. Tiền đạo Daniel Sturridge đã lựa chọn một đội hình theo mình là tốt nhất, và một bất ngờ lớn đã xảy ra khi chân sút người Anh không lựa chọn ngôi sao đang khoác áo Barca vào đội hình này. Theo đó, anh lựa chọn Nicolas Anelka cùng với Didier Drogba.
Suarez va Sturridge tung co mot mua giai cuc tot
Suarez và Sturridge từng có một mùa giải cực tốt
Nói về quyết định của mình, tiền đạo Sturridge chia sẻ: “Lớn lên, tôi là một fan của Arsenal và Anelka là tiền đạo ưa thích của tôi. Anh ấy đã chơi cho rất nhiều CLB và dù chơi ở đội bóng nào thì anh ấy cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Anelka đã giúp tôi rất nhiều và đã cho tôi rất nhiều lời khuyên. Tôi rất thích phong cách chơi bóng của anh ấy, tôi ấn tượng với cách anh ấy di chuyển, chuyền bóng và thu hút những hậu vệ. Tôi cũng đánh giá cao tài năng của Drogba, anh ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất giải đấu”.
Chelsea và Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành thần đồng nước Đức
Hai đại gia hàng đầu nước Anh là Liverpool và Chelsea hiện đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Leon Goretzka của Schalke vào mùa hè năm sau.
Ở hàng tiền vệ, Daniel Sturridge của Liverpool đã chọn bộ đôi tiền vệ trung tâm là Pirlo và huyền thoại Liverpool, Gerrard. Đây là hai tiền vệ được đánh giá cao nhất của bóng đá châu Âu, và họ được cầu thủ người Anh lựa chọn cũng là điều dễ hiểu. Ở hai cánh là sự có mặt của Ronaldo và Messi, hai trong số những ngôi sao tốt nhất bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Việc bộ đôi này thay nhau nhận danh hiệu Quả bóng Vàng trong những năm gần đây đã nói lên tài năng của họ.
Doi hinh tot nhat do Sturridge binh chon
Đội hình tốt nhất do Sturridge bình chọn
Ở hàng thủ, Sturridge đã chọn Kompany, Terry, Thiago Silva và Ashley Cole. Trong khung gỗ là thủ môn Petr Cech, người chơi rất ấn tượng trong màu áo Chelsea và hiện tại là Arsenal. Tất cả những cái tên được cầu thủ người Anh lựa chọn ở hàng thủ đều được đánh giá cao, ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp họ được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X