Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge nói gì về tương lai bất định ở Liverpool?

Thứ Năm 19/07/2018 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Sturridge phát biểu về tương lai, ngôi sao sinh năm 1989 khẳng định anh sẽ không rời sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Tương lai của Daniel Sturridge ở Liverpool vẫn chưa rõ ràng


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge không được trọng dụng trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Anh phải ngồi dự bị cho Roberto Firmino, khi được HLV Klopp trao cơ hội anh cũng chơi không mấy ấn tượng.

Daniel Sturridge phát biểu về tương lai ở Liverpool hình ảnh

Tương lai Sturridge bị đặt nhiều dấu hỏi


Vào tháng 1 năm nay, cầu thủ 29 tuổi bị Liverpool đẩy tới West Brom theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, anh dính chấn thương và cũng không thể hiện được gì nhiều.

Ở thời điểm hiện tại tương lai Sturridge đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Với việc không đóng góp gì nhiều vào lối chơi của đội bóng, Liverpool dự định đẩy ngôi sao người Anh ra đi.

The Kop vẫn còn đó Solanke và Danny Ings, đấy là chưa kể Origi trở lại sau thời gian cho mượn, bởi vậy khả năng Sturridge ra đi là cực cao. Ngôi sao sinh năm 1989 cũng được cho là muốn rời Anfield để được ra sân nhiều hơn.

Hiện có một vài đội bóng ở Anh quan tâm cầu thủ người Anh. Cụ thể, Everton, Southampton và Wolves là những đội bóng muốn có ngôi sao 29 tuổi.
 

Sturridge lên tiếng về tương lai

 

Daniel Sturridge phát biểu về tương lai, ngôi sao sinh năm 1989 khẳng định anh sẽ không rời sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Sturridge noi ve tuong lai

Sturridge nói về tương lai


“Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool, hiện tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính. Tôi nghĩ rằng nếu đạt phong độ tốt tôi hoàn toàn có thể ra sân hàng tuần, tôi đã có thời gian đá tốt tại Liverpool và muốn lặp lại điều đó ở mùa giải tới”.

“Chúng tôi có những trận đấu ở Mỹ, Liverpool sẽ đụng độ M.U, Man City và Dortmund. Tôi nghĩ rằng HLV sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ được thể hiện khả năng của mình, tôi sẽ cố gắng tận dụng cơ hội của mình để gây ấn tượng với ông ấy”.

Trong 3 trận giao hữu của Liverpool trước Chester, Tranmere Rovers và Bury tiền đạo Sturridge đều được sử dụng, cầu thủ 29 tuổi ghi được 2 bàn thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X