Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge nói gì sau bàn thắng thứ 100 cho Liverpool?

Thứ Hai 30/10/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Daniel Sturridge bày tỏ mong muốn được HLV Klopp trao nhiều cơ hội ra sân hơn sau khi ghi bàn thắng quan trọng cho Liverpool ở trận thắng Huddersfield vừa qua.
Sturridge noi gi sau ban thang thu 100 cho Liverpool hinh anh
Sturridge ghi bàn thắng quan trọng cho Liverpool cuối tuần trước

Sturridge đã ghi bàn thắng tháo nút thắt cho Liverpool ở trận thắng 3-0 trước Huddersfield cuối tuần qua. Đó là bàn thắng thứ 100 của cầu thủ người Anh trong sự nghiệp và là bàn thứ 62 sau 130 trận ra sân cho The Kop. Thành tích ghi bàn của Sturridge có lẽ sẽ còn cao hơn nếu anh không gặp phải những vấn đề chấn thương suốt 3 năm qua.

Sturridge tin rằng anh đang có được nền tảng thể lực sung mãn nhất từ trước đến nay. Nhưng ngôi sao 28 tuổi cũng hiểu rằng anh cần phải thuyết phục Klopp khi mới chỉ được xuất phát 4 lần ở mùa giải này.

“Tôi đang dần lấy lại được nhịp độ thi đấu. Tôi luôn thấy rằng mình sẽ chơi tốt nhất khi được ra sân thường xuyên. Nhưng HLV mới là người chọn lựa đội hình và tôi sẽ không gây ra vấn đề nào trong phòng thay đồ chỉ vì không được ra sân. Tôi có sự kính trọng rất lớn dành cho ông ấy cũng như những quyết định mà ông đưa ra.

“Khi tôi vào sân, tôi luôn cố gắng thể hiện tất cả những gì tốt nhất. Không quan trọng bạn được trao cho bao nhiêu phút, bạn luôn phải cố gắng hết sức và thể hiện mình có thể làm gì để giúp đỡ đội bóng”.
Mohamed Salah sút hỏng, Liverpool cân bằng kỷ lục trượt phạt đền
Cú sút hỏng của Mohamed Salah khiến Liverpool cân bằng kỷ lục về trượt phạt đền của Liverpool trong kỷ lục Premier League.

Bàn thắng vào lưới Huddersfield mới là pha lập công thứ 4 của Sturridge trong năm 2017. Và việc phải ngồi ngoài quá nhiều khiến tuyển thủ Anh thậm chí quên mất rằng anh đã có bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp.

“Tôi thậm chí còn không nghĩ đến cột mốc đó. Tôi hoàn toàn quên mất điều đó. Hy vọng rằng tôi có thể ghi được nhiều bàn hơn nữa. Đáng lẽ tôi có thể ghi nhiều bàn hơn nhưng tôi không muốn nhìn lại quá khứ. Tôi chỉ muốn hướng đến tương lai và tôi hy vọng mình có thể ghi thêm 100 bàn nữa trước khi sự nghiệp của tôi khép lại”.

Sturridge từng tỏa sáng rực rỡ khi được thi đấu bên cạnh Luis Suarez mùa 2013/14. Anh ghi được tổng cộng 24 bàn ở mùa giải đáng nhớ ấy và đó cũng là lần duy nhất mà Sturridge vượt mốc 20 bàn trong sự nghiệp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X