Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge: Nguyên cả đội Liverpool này không ai hiểu tôi hết

Thứ Ba 03/05/2016 03:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Anh tiếp tục có những phát biểu không hay về đội bóng chủ quản, giữa lúc mà tương lai của anh ở Anfield đang vô cùng rối ren.

Không thể phủ nhận bản năng sát thủ của Daniel Sturridge, nhưng việc anh phải vật lộn với hàng tá chấn thương suốt 2 năm qua cũng khiến một HLV hết lòng vì cầu thủ như Jurgen Klopp phải cảm thấy phát nản. Thời gian này đang tạm thời lành lặn và chưa kể đến phong độ còn khá tốt, ấy vậy mà tiền đạo 27 tuổi người Anh lại liên tục bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát của Liverpool, từ cuộc đua ở Premier League đến những trận tứ kết và bán kết Europa League tối quan trọng với Dortmund và Villarreal.

Nhận định cho rằng, triết lý chơi bóng gegen-pressing vốn đòi hỏi nhiều về mặt thể lực của Klopp sẽ không có nhiều chỗ cho những thể trạng mong manh như của Sturridge. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức còn đang có ý muốn răn đe cựu ngôi sao Chelsea sau những lần anh tỏ thái độ vùng vằng bất phục khi phải ngồi dự bị hay bị thay ra giữa chừng.
 

Sturridge Nguyen ca doi Liverpool nay khong ai hieu toi het hinh anh
Căng thẳng với Klopp, Sturridge có những lời lẽ không hay về Liverpool

Không phải vô căn cứ khi nói về mối quan hệ đang khá căng thẳng giữa Sturridge và HLV Klopp, có thể quy rộng ra với cả tập thể The Kop. Mới đây, sau không ít lần bóng gió chuyện đòi ra đi, tiền đạo người Anh tiếp tục có những phát biểu lạnh nhạt về đội bóng chủ quan của mình. Sturridge chia sẻ:

“Bất cứ ai chất vấn, nghi ngờ về khả năng của tôi đều đang thể hiện một sự thiếu tôn trọng. Nào là anh ta bất tài, anh ta không cố gắng, chỉ biết làm sao trụ lại ở đây càng lâu càng tốt để cóp nhặt từng đồng lương mỗi tuần.”

“Thực tế thì đến 95% bọn họ là như vậy. Không ai thực sự hiểu tôi hết, ngay cả những người đang sát cánh thi đấu cùng tôi mỗi ngày. Bởi lẽ họ cũng chỉ là đồng đội, không phải gia đình hay bạn bè thân thích gì cả, chúng tôi không bao giờ chia sẻ cho nhau những câu chuyện ngoài bóng đá. Chẳng ai biết được rằng tôi là một trong số những cầu thủ tham vọng và nỗ lực nhất cái đội Liverpool này.”

“Đối với tôi, Liverpool chỉ là công việc chứ không phải chốn vui chơi. Ngoài bóng đá ra thì tôi chẳng có lý do gì để ở lại đây cả. Tôi có thể chọn ở nhà một mình, hoặc giao du với đám bạn thân sống ở phía Nam chứ không phải bất kỳ ai ở nơi này.”

Tương lai đã mịt mù sẵn rồi, giờ thì Sturridge còn tự đẩy mình ra xa Anfield hơn. Dù sao thì với đẳng cấp của mình, anh cũng không phải lo thất nghiệp nếu bị Liverpool đá ra đường trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Đồng hương tham vọng West Ham và đặc biệt Paris Saint-Germain đều đang sẵn sàng bạo chi để đón sát thủ người Anh về. Đại gia nước Pháp cần nhanh chóng có sự thay thế xứng đáng trên hàng công, khi siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chắc chắn sẽ ra đi và có thể là cả Edinson Cavani.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X