Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool sốc vì tài năng của Naby Keita

Thứ Ba 24/07/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Sturridge phát biểu về Naby Keita, ngôi sao người Anh khẳng định bất ngờ trước tài năng của cầu thủ 23 tuổi.

Sturridge bất ngờ với tài năng của Naby Keita


Naby Keita đạt được thỏa thuận tới Liverpool từ tháng 1 năm 2018 nhưng phải đến Hè này anh mới chính thức cập bến Lữ đoàn đỏ. Để có được cầu thủ sinh năm 1995, The Kop đã phải bỏ ra tới 48 triệu bảng.
Daniel Sturridge phát biểu về Naby Keita hình ảnh

Sturridge phát biểu về Naby Keita


Ngôi sao 23 tuổi đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Liverpool. Daniel Sturridge phát biểu về Naby Keita, ngôi sao người Anh khẳng định bất ngờ trước tài năng của cầu thủ 23 tuổi.

“Tôi rất thích phong cách thi đấu của Naby Keita, tôi ngạc nhiên về tài năng của cậu ấy, đó là sự thật. Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi không ngờ khả năng của cậu ấy lại tốt đến như vậy. Tôi không thường xuyên theo dõi Bundesliga, bởi vậy tôi đã không đánh giá hết khả năng của Keita”.

“Cậu ấy có khả năng giữ bóng cực tốt, rất khó để lấy bóng trong chân cậu ấy. Khả năng qua người của Naby Keita cũng rất hoàn hảo. Cậu ấy nhanh và mạnh, cậu ấy sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu”.

“Tôi rất vui khi thấy Naby Keita cập bến Liverpool, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi. Cậu ấy nói tiếng Anh khá ổn, bởi vậy tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của Liverpool”.

Daniel Sturridge lên tiếng về tương lai

Tương lai Daniel Sturridge vẫn đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Anh không cạnh tranh được vị trí đá chính với Roberto Firmino, đã có những tin đồn cho rằng anh sẽ rời Anfield để được đá chính nhiều hơn.

Sturridge toa sang khi moi toi Liverpool

Sturridge không rời Liverpool


Trước những tin đồn cầu thủ người Anh khẳng định: “Tôi không phải là một người hèn nhát, tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính. Tôi còn hợp đồng với Liverpool và tôn trọng điều đó, tôi sẽ không rời Anfield ở Hè 2018.

HLV đảm bảo tương lai cho Daniel Sturridge, ông thầy người Đức tuyên bố không bán ngôi sao sinh năm 1989 ở Hè này. Với những diễn biến hiện tại khả năng cựu sao Chelsea và Man City ở lại Liverpool là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X