Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge muốn rời Liverpool vào tháng 1

Thứ Hai 20/11/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, tiền đạo Daniel Sturridge muốn rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.

Ở mùa giải này, tiền đạo Daniel Sturridge mới chỉ đá chính có 4 lần ở Premier League. Dù đã bình phục chấn thương song ngôi sao người Anh không thể cạnh tranh vị trí đá chính. HLV Jurgen Klopp thường xuyên sử dụng Firmino ở vị trí trung phong, Sturridge chỉ có thể tìm kiếm cơ hội thi đấu từ băng ghế dự bị. Việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1989 cảm thấy không hài lòng, anh đã bắt đầu lên kế hoạch ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
Tien dao Daniel Sturridge muon roi Liverpool  hinh anh
Sturridge không thường xuyên được ăn mừng những bàn thắng ở mùa giải này
Tiền đạo Sturridge hiểu rằng anh cần được ra sân thường xuyên để thắp sáng cơ hội được tham dự VCK World Cup 2018. Ở đợt tập trung mới nhất của ĐT Anh, ngôi sao 28 tuổi không được triệu tập. Theo Daily Mirror, cựu sao Chelsea và Man City muốn rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018. Cầu thủ người Anh chấp nhận rời Anfield theo cả dạng cho mượn hoặc bán đứt. Hiện có một số đội bóng đang muốn có ngôi sao sinh năm 1989, song họ không chi quá đậm cho cầu thủ này.
Salah sẽ sớm rời Liverpool để đến Real
Cựu cầu thủ người Ai Cập là Mido mới nhận định rằng Mohamed Salah sẽ rời Liverpool để cập bến Real Madrid trong tương lai.
Everton là đội bóng muốn có Daniel Sturridge của Liverpool, song đội bóng thành phố Cảng chỉ chấp nhận chi tối đa 20 triệu bảng cho thương vụ này. Crystal Palace và West Ham cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 28 tuổi, song hai đội bóng này lại muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1989 theo dạng cho mượn. HLV Klopp đang ở vào tình thế rất khó xử, ông muốn giữ Sturridge ở lại để tăng chiều sâu đội hình nhưng ông thầy người Đức cũng rất tôn trọng các học trò.
Sturridge lai bi Carragher chi trich
Sturridge muốn rời Liverpool vào tháng 1
Nhiều khả năng Liverpool sẽ xem xét nghiêm túc những lời đề nghị dành cho Sturridge vào tháng 1 tới, nếu cầu thủ người Anh muốn ra đi họ cũng không thể ngăn cản. Nếu điều đó xảy ra The Kop sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế hoặc tin tưởng vào sao trẻ Solanke, từ khi cập bến Anfield từ Chelsea cầu thủ người Anh vẫn chưa thể hiện được gì nhiều. Nếu Sturridge ra đi anh sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện khả năng của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X