Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge muốn phá vỡ tam tấu Mane, Firmino và Salah

Thứ Bảy 28/07/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Sturridge phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Anh tuyên bố muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới.

Sturridge quyết định ở lại Liverpool


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge không đóng góp được nhiều cho Liverpool. Anh không cạnh tranh được vị trí đá chính với Roberto Firmino và thậm chí bị đẩy tới West Brom theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay.

Daniel Sturridge phát biểu về Liverpool hình ảnh

Sturridge quyết định ở lại Liverpool


Chân sút sinh năm 1989 dính quá nhiều chấn thương, điều đó khiến anh không đóng góp được nhiều cho Liverpool. Với việc đã có trong tay nhiều tiền đạo, HLV Klopp được cho là có thể đẩy cầu thủ 29 tuổi khỏi Anfield ở Hè này.

Hiện có rất nhiều đội bóng tầm trung ở Premier League quan tâm cầu thủ người Anh, trong đó phải kể đến Wolves, Watford, Southampton và Crystal Palace. Đội bóng thành phố Cảng được cho là muốn thu về 15 triệu bảng từ chân sút người Anh.

Tuy nhiên, Klopp bất ngờ đảm bảo tương lai cho Daniel Sturridge, theo đó ông muốn giữ cầu thủ sinh năm 1989 ở lại Anfield. Hiện cựu sao Chelsea và Man City đang ở Mỹ tham gia chuyến du đấu Hè 2018 của Liverpool.

Sturridge muốn cạnh tranh vị trí đá chính

Daniel Sturridge phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Anh tuyên bố muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới.
Daniel Sturridge phát biểu về Liverpool hình ảnh 2

Sturridge muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới


“Tôi biết sự cạnh tranh vị trí ở Liverpool đang rất khốc liệt. Chúng tôi có Salah, Firmino, Mane, Shaqiri, Origi, Ings và cả Solanke nữa. Với rất nhiều cái tên trên hàng công, sự cạnh tranh sẽ là rất lớn, song tôi không ngại điều đó”.

“Tôi đang cố gắng tập luyện để có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới. Khi tôi ở Chelsea, chúng tôi có Didier Drogba, Nicolas Anelka, Salomon Kalou và cả Florent Malouda nữa, nhưng tôi vẫn cố gắng cạnh tranh vị trí đá chính”.

“Khi tôi đến Liverpool, tôi đã từng cùng với Luis Suarez chơi rất tốt trên hàng công. Tôi tin rằng mình hoàn toàn có thể chứng tỏ khả năng của mình tại Anfield một lần nữa. Tôi đặt rất nhiều kỳ vọng ở mùa giải 2018/19”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X