Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge muốn đóng vai trò quan trọng ở Champions League

Thứ Tư 01/11/2017 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool đã tiết lộ rằng anh rất mong muốn đóng vai trò quan trọng ở mặt trận Champions League.

Sau một thời gian dưỡng thương, tiền đạo Daniel Sturridge đã trở lại sân cỏ. Ở trận gặp Huddersfield tại vòng 10 Premier League, việc Coutinho không thể ra sân khiến Klopp trao cơ hội đá chính cho cầu thủ sinh năm 1989. Ngôi sao người Anh cũng tận dụng rất tốt cơ hội để thể hiện mình. Theo đó, anh là người mở tỉ số trong trận đấu với Huddersfield, chính bàn thắng đó giúp The Kop cởi bỏ những áp lực và có được thêm 2 bàn thắng để khép lại trận đấu với tỉ số 3-0.
Tien dao Daniel Sturridge muon choi o Champions League hinh anh
Sturridge ghi bàn trở lại
Bàn thắng vào lưới Huddersfield của tiền đạo Sturridge được đánh giá rất cao. NHM Liverpool đang hy vọng pha lập công này sẽ giúp cầu thủ 28 tuổi trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Mới đây, cầu thủ người Anh đã tiết lộ rằng anh rất mong muốn đóng vai trò quan trọng ở mặt trận Champions League: “Chúng tôi đã trở lại đấu trường lớn nhất châu Âu cấp độ CLB, tôi hy vọng có thể trở thành một phần của chiến dịch này. Tôi đã từng tham dự Champions League khi còn khoác áo Chelsea và chúng tôi đã giành nhiều kết quả tốt. Đấu trường này không có gì mới với tôi, và tôi hy vọng sẽ được trao cơ hội”.
Chelsea thất bại vì Conte coi thường Roma
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard cho rằng Chelsea thua Roma vì HLV Antonio Conte coi thường đối thủ.
“Khi thi đấu cho một đội bóng lớn như Liverpool bạn cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. Tôi muốn ra sân ở Champions League nhưng tất cả phụ thuộc vào quyết định của HLV. Tôi là một tiền đạo và tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng, tôi đang cố gắng để lấy lại phong độ tốt nhất. Những năm gần đây tôi đã dính quá nhiều chấn thương, điều đó khiến tôi chưa khi nào đạt trạng thái tốt nhất có thể. Nhưng lúc này tôi đang cảm thấy sung sức và muốn đóng góp hết khả năng của mình cho đội bóng”, tiền đạo Sturridge tiếp tục.
Tien dao Daniel Sturridge muon choi o Champions League hinh anh
Sturridge muốn đóng vai trò quan trọng ở Champions League
Cuối tuần này Liverpool sẽ có trận gặp West Ham, bởi vậy nhiều khả năng Klopp sẽ để Sturridge đá chính trận gặp Maribor và giữ sức cho Roberto Firmino. Ở lượt đi The Kop đã đánh bại đối thủ 7-0 trên sân khách, bởi vậy khi được đá tại Anfield họ được dự đoán sẽ dễ dàng có một chiến thắng. Với việc lịch thi đấu khắc nghiệt như ở thời điểm hiện tại, Klopp cần tiến hành xoay tua để có thể duy trì sự cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X