Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge lớn tiếng gửi thông điệp tới HLV Di Matteo

Thứ Ba 13/11/2012 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Anh đang muốn có lại vị trí tiền đạo trung phong của Chelsea với lời tuyên bố anh sẽ ghi được 20 bàn thắng sau khi kết thúc mùa giải.

Tiền đạo Daniel Sturridge gần như không được HLV Di Matteo ngó ngàng gì đến ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong bối cảnh Torres vẫn có phong độ rất phập phù, Sturridge đã được vị chiến lược gia người Ý trao cơ hội và đang ngày một lấy được lòng tin nơi ông thầy của mình khi ghi bàn trong chiến thắng trước Man Utd tại Capital One Cup. Do vậy, trong bài phỏng vấn mới đây, chân sút người Anh khẳng định nếu được HLV Di Matteo cho ra sân thường xuyên anh hoàn toàn có thể ghi tới 20 bàn thắng và có được suất đá chính từ người đồng đội Fernando Torres.

Sturridge
Sturridge khẳng định anh sẽ ghi được 20 bàn thắng nếu được ra sân thường xuyên.

"Tôi hy vọng sẽ được như vậy dù rằng rất khó để có thể ghi được 20 bàn thắng trong một mùa giải. Nhưng nếu bạn được ra sân thường xuyên, được trao cơ hội ở một đội bóng hàng đầu, bạn có thể sẽ làm được điều đó. Tôi tin rằng mình sẽ thích hợp khi thi đấu ở vị trí trung phong. Tôi tin rằng tôi có thể giúp đội bóng giành chiến thắng cho dù tôi có làm điều đó bằng cách ghi bàn, kiến tạo, hay bất cứ cách nào đi nữa. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình." Sturrige phát biểu.

Ở mùa giải năm ngoái, Sturridge cũng đã đóng góp không kém Drogba là mấy khi cựu tiền đạo của Man City đã có cho riêng mình 13 bàn thắng trong màu áo của The Blues. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Di Matteo lên nắm quyền, chiến lược gia người Italia tin dùng Fernando Torres hơn và Sturridge tất nhiên sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị. Do vậy, cũng đã có những tin đồn trong mùa Hè vừa qua, Man City đang muốn đưa ngôi sao người Anh này quay trở lại "mái nhà xưa" Etihad.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X