Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sturridge là vũ khí bí mật của Liverpool ở C1 mùa này"

Thứ Tư 19/09/2018 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stephen Warnock nói về Daniel Sturridge, người cũ của Liverpool khẳng định cầu thủ 29 tuổi có thể trở thành vũ khí bí mật của The Kop ở Champions League mùa này.

Daniel Sturridge tỏa sáng trước PSG


Trong trận đấu với PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2018/19, tiền đạo Roberto Firmino chưa thể đá chính do chấn thương ở mắt. Ngôi sao người Brazil ngồi trên băng ghế dự bị và nhường vị trí đá chính cho Daniel Sturridge.
 
Stephen Warnock nói về Daniel Sturridge hình ảnh

Sturridge tỏa sáng trước PSG


Đây là trận đá chính đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1989 ở mùa giải này, Sturridge đã tận dụng tốt cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ người Anh là người mở tỷ số cho Liverpool, đó là tình huống anh chọn chính xác điểm rơi của trái bóng và cú đánh đầu khiến Areola không thể cản phá.

Daniel Sturridge đã góp dấu giày vào 4 bàn thắng trong 4 trận Champions League gần nhất cùng Liverpool (2 bàn, 2 kiến tạo). HLV Klopp khen ngợi Sturridge trong buổi họp báo sau trận đấu. 

Màn trình diễn ấn tượng của Sturridge là một trong những lý do giúp Liverpool đánh bại PSG 3-2, qua đó chiếm lợi thế trong việc giành một vé đi tiếp ở bảng đấu này.
 


Sturridge có thể là vũ khí bí mật của Liverpool

 


Stephen Warnock nói về Daniel Sturridge, người cũ của Liverpool khẳng định cầu thủ 29 tuổi có thể trở thành vũ khí bí mật của The Kop ở Champions League mùa này.
 
Stephen Warnock nói về Daniel Sturridge hình ảnh 2

Warnock khen ngợi Sturridge


“Sturridge là một tiền đạo ở đẳng cấp, cao khi cậu ấy có được trạng thái tốt nhất, cậu ấy sẽ rất nguy hiểm. Cậu ấy biết được vị thế của mình ở thời điểm hiện tại, Sturridge đang chấp nhận ngồi dự bị ở Anfield, song cậu ấy vẫn duy trì khát khao thi đấu rất lớn”.

“Sadio Mane, Firmino và Mohamed Salah là bộ ba không thể thay thế trên hàng công của Liverpool, nếu họ bế tắc, Sturridge sẽ được trao cơ hội. Việc không phải ra sân thường xuyên khiến Sturridge luôn có trạng thái tốt, cậu ấy sẵn sàng bùng nổ khi được sử dụng”.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool 3-2 PSG
Liverpool đã tận dụng lợi thế sân nhà qua đó đánh bại PSG với tỷ số 3-2, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool vs...
“Với việc sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu, tôi nghĩ rằng Liverpool là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. Tôi tin rằng thầy trò Klopp sẽ có danh hiệu lớn vào cuối mùa giải”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X