Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge là dự bị “sang” bậc nhất Premier League

Thứ Ba 02/10/2018 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Murphy phát biểu về Daniel Sturridge. Cựu tiền vệ của Liverpool tin rằng Sturridge có thể đưa đội bóng này tới các danh hiệu nếu có được thể trạng sung mãn.
 

Sturridge ghi bàn đều đặn


Cuối tuần qua, Daniel Sturridge đã trở thành người hùng của Liverpool khi tung cú “nã pháo” tầm xa tuyệt đẹp phút 89 giúp họ có trận hòa 1-1 trước Chelsea. Đó là bàn thắng thứ 4 của tiền đạo 29 tuổi từ đầu mùa 2018/19 tới nay. Đáng nói là ở chỗ Sturridge chỉ mất có 186 phút trên sân để làm nên thành tích này.

Tính ra, trung bình cứ 46,5 phút thi đấu, Sturridge lại làm rung lưới đối phương một lần. Đây có thể xem là khởi đầu ấn tượng của cựu thành viên Man City và Chelsea sau một vài mùa giải u ám vừa qua. Những chấn thương đã khiến sự nghiệp của anh từ đầy triển vọng đã chững lại.

Sturridge mo ty so tran dau
Sturridge đạt hiệu suất ghi bàn rất cao

Ngay mùa trước đá cho West Brom dưới dạng cho mượn, Sturridge chỉ ra sân có 6 lần và không ghi được bàn thắng nào.
 

Được tiền bối ngợi khen


Danny Murphy phát biểu về Daniel Sturridge. Cựu danh thủ từng 7 năm chơi cho Liverpool (1997 tới 2004) đánh giá cao tài năng của hậu bối. “Nếu Daniel Sturridge lành lặn, đó là một cầu thủ giỏi tại Premier League. Cậu ấy là một cây săn bàn bẩm sinh, có thể ghi bàn ở mọi tình huống và tạo ra sự khác biệt so với các tiền đạo khác.”

Hazard nói gì về siêu phẩm của Sturridge vào lưới Chelsea?
Eden Hazard nói về Daniel Sturridge, ngôi sao người Bỉ muốn cầu thủ 29 tuổi tiếp tục lập siêu phẩm vào lưới Man City trong trận đấu ở vòng 8 Ngoại hạng Anh...

“Sturridge có tài năng. Đó là một cầu thủ có thể tạo ra đột biến và xoay chuyển cục diện. Với tôi, Sturridge là tiền đạo dự bị hay nhất tại Premier League lúc này. Gabriel Jesus đã sa sút trong khi Marcus Rashford không có sự nhạy cảm trong vòng cấm như vậy.”

Ngoài ra, Murphy tự tin Sturridge có thể mang về các danh hiệu cho Liverpool. “Nếu Liverpool có thể giữ cho Sturridge ở trạng thái sung sức và thoải mái bằng cách cho cậu ấy ra sân nhiều hơn, cậu ấy có thể là sự khác biệt. Cậu ấy có thể ghi 20 bàn thắng trong mùa giải này nếu được trao cơ hội.”

“Sturridge đã có 67 bàn thắng sau 140 trận cho Liverpool. Không nhiều tiền đạo đạt hiệu suất cao như vậy. Sturridge vẫn không phải lựa chọn hàng đầu song có thể là sự khác biệt cho Liverpool trong cuộc đua danh hiệu.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X