Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge không dám tự nhận là “số một” tại Liverpool

Thứ Ba 12/08/2014 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo quan điểm của chân sút 24 tuổi thì bản thân anh hay tất cả những cầu thủ khác đều không phải nhân vật trung tâm tại sân Anfield. Thay vào đó, Daniel Sturridge cho rằng lối chơi tập thể mới là “chìa khóa” làm nên sức mạnh của The Kop.

Daniel Sturridge và HLV Brendan Rodgers
Daniel Sturridge 

Kể từ thời điểm Luis Suarez ra đi để chuyển sang đầu quân cho Barca, người hâm mộ Liverpool đã hết sức lo lắng về vị trí mà tiền đạo người Uruguay để lại. Đa số các CĐV đội bóng vùng Merseyside đều đặt kỳ vọng lên Sturridge, đối tác chơi cực kỳ ăn ý bên cạnh Suarez trong mùa giải vừa qua.

Cho đến thời điểm này, ban lãnh đạo The Kop cũng mang về sân Anfield một loạt những bản hợp đồng mới chất lượng, như Rickie Lambert, Adam Lallana, Lazar Markovic… Tuy nhiên, trong số các cái tên trên, chắc chắn chưa có ai đủ tầm để thay thế Suarez. Chính bởi vậy, sự tin tưởng và hy vọng vẫn chủ yếu dồn vào Sturridge.

Mặc dù vậy, trong một nhận định mới nhất trên tờ Daily Mail, bản thân tiền đạo người Anh lại thừa nhận rằng mình không phải “nhân vật chính” tại Liverpool. Đối với The Kop bây giờ, không có bất cứ cầu thủ nào là “số một” và nhiệm vụ thay thế Suarez chính là công việc chung của toàn đội.

Phát biểu trước các phóng viên, Sturridge chia sẻ: “Tôi không phải nhân vật chính tại đây, đó là điều chắc chắn. Rất nhiều người đang kỳ vọng tôi sẽ giữ một vai trò mới và có tầm ảnh hưởng lớn hơn sau kỳ chuyển nhượng của CLB. Nhưng mọi chuyện không phải như vậy và sẽ chẳng có cầu thủ nào ở Liverpool được xem là trung tâm hết”.

“Bóng đá là môn thể thao mang tính đồng đội. Chúng tôi muốn xây dựng một tập thể đoàn kết, gắn bó và luôn cùng nhau chiến đấu hết mình vì mục tiêu chung. Nhiệm vụ ghi bàn hay phòng ngự đều là trách nhiệm của tất cả các thành viên. Khi đã ra sân, mọi cầu thủ đều phải cố gắng làm tốt vai trò của mình đồng thời luôn tạo ra mối liên kết chặt chẽ với những người khác”.

Mới đây, thầy trò HLV Brendan Rodgers vừa giành thắng lợi 4-0 trong trận giao hữu với Dortmund, một bước “chạy đà” hoàn hảo cho The Kop trước thềm Premier League mùa 2014/2015. Trong trận này, Sturridge cũng đóng góp 1 bàn thắng.     

Ở một diễn biến khác, Liverpool cũng được giới truyền thông Anh cho rằng đang quan tâm tới Samuel Eto’o, chân sút 33 tuổi đã bước qua thời đỉnh cao và hiện đang khoác áo Chelsea. 

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X