Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge khóc tức tưởi vì Liverpool thua Arsenal

Thứ Hai 17/02/2014 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Liverpool không ngăn được nước mắt khi chứng kiến Liverpool bị loại khỏi FA Cup sau trận thua 1-2 trước Arsenal.

Kierran Gibbs an ủi Sturridge.
Kierran Gibbs an ủi Sturridge.

Nước mắt đã rơi trên thảm cỏ của sân Emirates khi trọng tài Howard Webb thổi còi kết thúc 90 phút trận đấu tại vòng 5 FA Cup. Sturridge có lẽ đã tự trách bản thân khi bỏ lỡ đến hơn 3 cơ hội đối mặt với Fabianski, khiến Liverpool bị loại khỏi FA Cup.

Trong vòng 4 phút đầu tiên, các đồng đội đã đặt chân sút người Anh vào vị trí rất thuận lợi để ghi bàn vào lưới Arsenal. Nhưng lần đầu anh không chiến thắng được Fabianski, lần thứ hai lại đưa bóng đi chệch khung thành. Trái ngược với hình ảnh sát thủ lạnh lùng ở các trận đấu trước, tối 16/2 thực sự là nỗi thất vọng lớn dành cho Sturridge.

Nếu xét về mặt tinh thần, Sturridge cũng như Suarez hay nhiều cầu thủ Liverpool khác xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Lữ đoàn đỏ đã chiến đấu đến những phút cuối cùng để san hòa cách biệt trước đội chủ nhà. Sturridge thậm chí phải chạy đến cột dây giầy cho Fabianski ở phút bù giờ khi thủ thành Arsenal nhanh trí câu giờ hợp lệ.

HLV Rodgers, sau trận thua, tin rằng đội bóng của ông xứng đáng được vào vòng trong. "Đội chơi hay hơn đã thua. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hoặc ít nhất là được đá lại. Trong 6-7 phút đầu tiên, tỷ số đã có thể là 2-0 cho Liverpool", chiến lược gia Bắc Ireland phát biểu.

Rodgers tỏ ra ấm ức với sự phớt lờ của trọng tài Webb trong pha Suarez bị Chamberlain phạm lỗi trong vòng cấm. Ông nói: "Trọng tài đã có một quyết định kỳ lạ. Pha bóng đó Suarez bị phạm lỗi rõ ràng hơn rất nhiều so với tình huống trước. Chúng tôi thất vọng vì không có quả penalty". Liverpool hiện đã bị loại khỏi tất cả các giải đấu Cup. Đội chủ sân Anfield chỉ còn danh hiệu vô địch Ngoại hạng để phấn đấu cho đến hết mùa giải.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X