Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sturridge khiến đối thủ của Liverpool phải khiếp sợ”

Thứ Ba 16/02/2016 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jordan Henderson mới lên tiếng ca ngợi đồng đội Daniel Sturridge và tin rằng sự trở lại của anh giúp nâng cao cái uy của Liverpool trong những trận đấu.


Cuối tuần qua, tiền đạo Daniel Sturridge đã có trận đá chính đầu tiên tại Premier League kể từ tháng 10 năm ngoái và lập tức để lại dấu ấn. Anh ghi bàn mở tỉ số vào lưới Aston Villa ngay phút 16, mở ra chiến thắng hủy diệt 6-0 cho Liverpool. Cầu thủ 26 tuổi đã bị những chấn thương khác nhau hành hạ trong gần một năm qua và bỏ lỡ một số lượng lớn trận đấu cho The Kop.

Sturridge ghi ban
Sturridge mới trở lại và lập tức ghi bàn vào lưới Aston Villa

Nhưng với sự trở lại của Sturridge lần này, tiền vệ Jordan Henderson tin rằng cái uy của hàng công Liverpool đã được nâng cao đáng kể. “Sturridge đã tạo nên sự khác biệt rất lớn. Mọi người đều biết tới tài năng của Sturridge và ngay cả khi đã vắng mặt một thời gian, anh ấy vẫn biết cách chứng tỏ mình. Ở anh có sự sắc bén đạt tới đỉnh cao và là một sự bổ sung quý giá cho chúng tôi.”

“Sturridge chắc chắn giúp cải thiện sức công phá của Liverpool. Bất kỳ hậu vệ nào đối mặt anh cũng đều phải hết sức thận trọng. Họ biết đây là cầu thủ có tốc độ và luôn có những pha xử lý bóng đầy đột biến. Tôi tin chắc Sturridge có thể gây khó khăn cho bất cứ hàng thủ nào dù là vững chắc nhất.”

Daniel Sturridge: Thiên thần có đôi chân pha lê
(Bongda24h.vn) – Giới túc cầu vẫn thường nhắc đến Arjen Robben với biệt danh đôi chân pha lê. Còn các CĐV của Liverpool có lẽ cũng có một cầu thủ đẳng cấp thế...

Mục tiêu của Sturridge trong thời gian tới là thi đấu tốt cho Liverpool đồng thời mơ tới một suất dự Euro 2016 cùng ĐT Anh. Henderson tin rằng trong trạng thái lành lặn, đồng đội 26 tuổi của mình sẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của xứ sương mù thậm chí là bóng đá thế giới.

“Sturridge thực sự là một trong những tiền đạo giỏi nhất trên thế giới khi đạt thể trạng hoàn hảo”, đội trưởng Liverpool nói thêm. “Một mẫu cầu thủ toàn diện ở cả dứt điểm, khống chế và di chuyển. Chỉ cần một cơ hội anh cũng có thể chuyển hóa thành một bàn thắng và đó là sự khác biệt. Vấn đề lớn nhất của anh hiện nay là nhịp độ thi đấu, tìm lại phong độ và duy trì nó. Nếu không gặp vấn đề gì với sức khỏe, Sturridge có thể đạt tới đẳng cấp thế giới.”

Rạng sáng thứ 6 tới, Liverpool của Henderson và Sturridge sẽ có chuyến hành quân tới sân đội bóng Đức Augsburg tại vòng 1/16 Europa League.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Aston Villa 0-6 Liverpool (Vòng 26 Premier League 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X