Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge đạt được thỏa thuận với CLB mới?

Chủ Nhật 21/01/2018 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gianluca Di Marzio, tiền đạo Daniel Sturridge đạt được thỏa thuận cập bến Inter Milan.

Tiền đạo Daniel Sturridge đang tìm mọi cách để rời Liverpool trong tháng 1 này. Ngôi sao người Anh bị đày đọa dưới thời HLV Klopp. Tiền đạo sinh năm 1989 tỏ ra không phù hợp với lối chơi mà ông thầy người Đức xây dựng, anh cũng không có ý định thay đổi lối chơi của mình. Việc từ chối làm theo yêu cầu của Klopp khiến cựu sao Chelsea và Man City bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mùa trước, anh thường xuyên dự bị cho Firmino, và điều đó tiếp tục lặp lại ở mùa giải này.
Tien dao Daniel Sturridge dat duoc thoa thuan voi CLB moi hinh anh
Sturridge sắp rời Liverpool
Chính việc không được ra sân thường xuyên khiến tiền đạo Sturridge không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, nếu tình hình không được cải thiện anh hoàn toàn có thể ngồi nhà theo dõi World Cup 2018. Ngôi sao 28 tuổi đang cố gắng cứu vãn tương lai của mình, anh muốn rời Anfield nhanh nhất có thể. Với việc không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng, Liverpool sẵn sàng để cựu sao Chelsea và Man City ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Liverpool bị từ chối phũ phàng vụ thủ môn 40 triệu bảng
HLV Paul Lambert của Stoke City khẳng định sẽ không nhả thủ môn Jack Butland cho Liverpool vào tháng 1 này.
Hiện có một vài đội bóng muốn có Daniel Sturridge của Liverpool. Ở nước Anh, Stoke, West Ham và Watford muốn có cầu thủ 28 tuổi, mới nhất Roma và Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ người Anh. Theo Gianluca Di Marzio, tiền đạo Daniel Sturridge đạt được thỏa thuận cập bến Inter Milan. Theo đó, chân sút sinh năm 1989 sẽ cập bến đội bóng thành Milan với một bản hợp đồng trị giá 17,5 triệu bảng, có thể tăng lên 26 triệu bảng tùy vào những đóng góp của cầu thủ này cho đội bóng của Italia.
Tien dao Daniel Sturridge dat duoc thoa thuan voi CLB moi hinh anh
Sturridge đạt được thỏa thuận với Inter Milan
Trong trường hợp Inter Milan không đáp ứng những điều khoản cá nhân với Sturridge, họ sẽ chuyển hướng sang mượn cầu thủ này và kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Bongda24h.vn nhận định rằng chân sút người Anh sẽ vui vẻ ký hợp đồng với Inter, bởi ưu tiên hàng đầu của anh là được ra sân nhiều hơn. Roma cũng được cho là muốn có cầu thủ 28 tuổi trong trường hợp Edin Dzeko chuyển tới Chelsea, song Inter đã nhanh chân hơn và đang chiếm lợi thế trong thương vụ này.

Lê Hường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X