Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau bao nỗ lực, Sturridge đã tìm thấy chó!

Thứ Tư 10/07/2019 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, tiền đạo Daniel Sturridge rốt cuộc đã được đoàn tụ với chú chó yêu quý của mình.
  

Sturridge tìm thấy chú chó mất tích

 

Sau khi phát hiện chú chó yêu quý Lucky Lucci bị bắt tại Los Angeles, chân sút người Anh đã lên mạng kêu gọi sự giúp đỡ đến mức “quẫn trí”. Và tin mừng đã đến, khi anh được báo tin đến nhận chó, bởi một rapper trên truyền thông.
 
Theo đó, rapper có nghệ danh Killa Fame đã đăng tải đoạn video một cậu bé giấu mặt đang ôm một chú chó – được cho là chó của Sturridge. Anh hào hứng: “Ê này Sturridge, tôi đã tìm thấy con chó của bạn. Nó ở ngay đây này, tôi đang có nó ngay bây giờ. Hãy nhìn đi.”

Sau bao nỗ lực, Sturridge đã tìm thấy chó! hình ảnh 2

Chú chó trông có vẻ giống với Lucky Lucci đã được tìm thấy

 
Trên thực tế, vẫn chưa xác định đây có thực sự là Lucky Lucci của Daniel Sturridge đang nỗ lực tìm kiếm hay không, hay đơn giản chỉ là một con chó có vẻ ngoài tương tự. Trong trường hợp như vậy, điều này thậm chí còn trở nên nghiêm trọng và là một trò đùa cực kỳ bệnh hoạn.
 
Chân sút người Anh vẫn chưa trả lời lại đoạn video của rapper kể trên. Nhưng chắc hẳn, anh rất yêu con chó của mình và gần như tuyệt vọng, đến mức sẵn sàng trả một số tiền lớn để Lucci quay trở lại. Trước đó, Sturridge đã tỏ ra rất đau lòng: “Nghe này, ai đó đã đột nhập vào nhà tôi ở L.A và lấy mất con chó. Nếu ai có bất kỳ thông tin gì, hãy báo cho tôi.

Sau bao nỗ lực, Sturridge đã tìm thấy chó! hình ảnh 2

Sturridge đã tìm thấy chó?


Tôi muốn biết ai đã lấy nó, tôi muốn biết những gì đã xảy ra và lý do tại sao họ lại trộm chó của tôi. Làm thế nào chúng có thể đột nhập vào nhà và lấy lất một con chó? Chúng mày bị điên à?
 
Ai đó làm ơn hãy tìm con chó cho tôi. Tôi sẵn sàng trả 20 nghìn đô ngay lập tức. Hoặc 30 nghìn, sao cũng được. Hãy đem trả cho tôi, dù sao tôi cũng sẽ rời khỏi nơi khốn nạn này ngay lập tức.”
 
VIDEO: Daniel Sturridge bị trộm chó ở Los Angeles
Daniel Sturridge - cựu cầu thủ của Liverpool vừa thông báo việc anh bị kẻ gian đột nhập ăn trộm mất con chó của mình ở Los Angeles và hứa sẽ trả bất cứ thứ gì...
Đồng đội Liverpool căng sức đá, nhưng anh chàng này ngồi chơi cũng trở thành huyền thoại
Dù có những đóng góp rất hạn chế trong hành trình lên đỉnh châu Âu, nhưng tiền đạo Daniel Sturridge vô địch Champions League một cách không bàn cãi, với vai...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X