Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Sturridge trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu Liverpool?

Thứ Hai 28/09/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo Sheffield United đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Daniel Sturridge theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, chân sút người Anh từng có thời gian chơi bóng cho Liverpool, Chelsea và Man City.

Daniel Sturridge có thể trở lại Ngoại hạng Anh


Sau khi rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền đạo Daniel Sturridge cập bến đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor. Tại đây anh chơi rất tốt. Chân sút sinh năm 1989 có 7 bàn sau 16 lần ra sân trên mọi mặt trận.
Sheffield muốn ký hợp đồng với tiền đạo Daniel Sturridge hình ảnh

Sturridge được Sheffield quan tâm


Tuy nhiên, hồi tháng 3 vừa qua, cầu thủ 31 tuổi bị kết tội vi phạm các quy tắc cá cược hồi tháng 3. Anh bị cấm tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá trong 3 tháng và bị phạt tiền 150.000 bảng. Điều này dẫn đến việc Sturridge bị Trabzonspor hủy hợp đồng.

Trong thời gian vừa qua Sturridge vẫn nỗ lực tập luyện, anh tuyên bố rất muốn trở lại thi đấu. Hiện cựu cầu thủ của Liverpool đang tìm kiếm bến đỗ mới. Anh được nhiều đội bóng ở châu Á và Mỹ quan tâm, song vẫn muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở châu Âu.

Ban lãnh đạo Sheffield United đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Sturridge theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, họ cho rằng cầu thủ người Anh từng chơi bóng cho Liverpool, Chelsea và Man City, anh hoàn toàn có thể chơi tốt sau khi trở lại Ngoại hạng Anh.

Nếu Sheffield gửi lời đề nghị, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Sturridge luôn đánh giá cao môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 31 tuổi sẵn sàng trở lại nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Nếu cập bến Sheffield, tiền đạo người Anh sẽ chỉ nhận mức lương khoảng 40.000 bảng/tuần đến 50.000 bảng/tuần, một con số khá khiêm tốn so với thu nhập của anh ở Liverpool hay Trabzonspor.

Trước đại chiến, Andy Robertson lên tiếng đe dọa Arsenal
Hậu vệ Andy Robertson tuyên bố Liverpool đã sẵn sàng cho một chiến thắng trước Arsenal tại sân Anfield trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Cách biệt giữa Liverpool và Man City sẽ còn lớn hơn mùa trước
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness không đánh giá cao đội hình Man City ở mùa giải năm nay, ông cho rằng khoảng cách giữa Liverpool và Man xanh...
Nhận định Liverpool vs Arsenal (2h ngày 29/9): Đối thủ cũ, kết quả mới?
Liverpool vs Arsenal thêm một lần đụng độ, lần này là ở Premier League. Kết cục của đại chiến sẽ có thay đổi so với trước?
Arsenal nhận tin vui trước đại chiến Liverpool
Trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal nhận tin vui khi hậu vệ Kieran Tierney đã tập luyện trở lại và sẵn sàng...
Arsenal sở hữu một đội hình tốt nhưng chưa thể vô địch NHA
Người cũ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness nói về đội hình Arsenal. Ông đánh giá cao nhiều cầu thủ của đội bóng thành London, song cho rằng họ chưa thể vô...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X