Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge chưa thể tái xuất Liverpool trong trận đấu với Chelsea

Thứ Hai 19/01/2015 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers cho biết nhiều khả năng tiền đạo Daniel Sturridge sẽ chỉ chính thức tái xuất sân cỏ sau chấn thương dài hạn vào tầm cuối tháng Một.

Sau sự ra đi của chủ lực số một Luis Suarez trong hè 2014 (đầu quân cho Barcelona) thì Daniel Sturridge, vốn cũng có một mùa giải thi đấu rất xuất sắc, được kỳ vọng sẽ là cầu thủ lĩnh xướng hàng công của Liverpool trong năm nay. Tuy nhiên, khi còn chưa được thể hiện được nhiều vai trò quan trọng của mình thì tiền đạo người Anh đã bất ngờ dính chấn thương bắp đùi nghiêm trọng vào cuối tháng Tám năm ngoái, thời điểm anh đang được triệu tập lên ĐTQG. Sturridge đã phải “ngồi chơi xơi nước” suốt từ đó đến tận bây giờ và song song với đó là phong độ sa sút tệ hại của Liverpool. Những tân binh tấn công như Balotelli hay Lambert thi đấu rất thất vọng và chỉ càng khiến các CĐV The Kop thêm nhớ Sturridge.

Sturridge chua the tai xuat Liverpool trong tran dau voi Chelsea hinh anh
Daniel Sturridge đã phải ngồi ngoài 5 tháng vì chấn thương bắp đùi

Thời gian gần đây thì Liverpool đã chơi khởi sắc hơn khá nhiều so với giai đoạn trước với chuỗi 3 trận toàn thắng. Tin vui càng dồn dập đến với Anfield khi quá trình điều trị chấn thương của Sturridge đã kết thúc và tiền đạo 26 tuổi có khả năng sẽ sớm tái xuất sân cỏ ngay trong tháng này. Thời điểm trước đó được ấn định là vào ngày 20/01 khi Liverpool tiếp đón Chelsea ở bán kết League Cup. Mặc dù vậy, có vẻ như NHM Lữ Đoàn Đỏ sẽ lại phải chờ thêm khoảng một tuần lễ để chính thức được thưởng thức những bước chạy của Sturridge. Đích thân HLV Brendan Rodgers đã xác nhận Sturridge chỉ có thể trở lại vào cuối tháng Một.

“Thiếu vắng một cầu thủ chất lượng như Sturridge suốt từ tháng Tám vì chấn thương đã đem lại quá nhiều khó khăn cho Liverpool. Tuy nhiên giờ đây cậu ấy đã sẵn sàng trở lại thi đấu sau quãng thời gian dài điều trị bên Mỹ. Sturridge vẫn đang tập luyên rất chăm chỉ, quá trình phục hồi phong độ và thể trạng cũng đang tiến triển rất khả quan. Cậu ấy từng bước nỗ lực cho màn tái xuất sân cỏ của mình. Mặc dù vậy, tôi e rằng Sturridge sẽ khó có thể góp mặt trong trận đấu với Chelsea vào giữa tuần hay trận đấu ở FA Cup vào cuối tuần này. Cậu ấy sẽ chỉ thực sự trở lại vào cuối tháng Một thôi.”

Như vậy, Daniel Sturridge sẽ phải tiếp tục bỏ lỡ ít nhất hai trận đấu của Liverpool bao gồm màn tái ngộ đội bóng cũ Chelsea ở League Cup và trận tiếp đón Bolton ở FA Cup. Dù sao thì “muộn vẫn còn hơn không”, nhất là khi Sturridge, một cầu thủ có lối chơi biến hóa, sẽ đem trở lại niềm hy vọng cứu rỗi Lữ Đoàn Đỏ sau tận 5 tháng vắng mặt. Nếu như Rodgers đúng, tiền đạo người Anh vẫn có thể góp mặt trong trận lượt về bán kết League Cup ở Stamford Bridge hay trong trận đấu ở Premier League vào ngày cuối tháng với West Ham, đội bóng đang chơi rất ấn tượng trong mùa giải này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X