Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Sturridge chỉ ra cầu thủ của Liverpool có sự tiến bộ lớn nhất

Thứ Bảy 26/12/2020 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Daniel Sturridge đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Joe Gomez của Liverpool. Anh cho rằng đồng đội cũ đã có những bước phát triển thần kỳ trong sự nghiệp.

Daniel Sturridge đánh giá cao Joe Gomez


Trong 2 mùa giải gần đây nhất, Liverpool đều có những danh hiệu lớn. Mùa giải vừa qua họ vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục, mùa trước nữa là danh hiệu Champions League. Sang đến mùa giải năm nay, Lữ đoàn đỏ tiếp tục chơi bùng nổ.
Daniel Sturridge hết lời khen ngợi trung vệ Joe Gomez hình ảnh

Sturridge chỉ ra cầu thủ tiến bộ nhất ở Liverpool


Chuỗi thành công của Liverpool có những đóng góp của rất nhiều những cầu thủ quan trọng, trong đó có trung vệ Joe Gomez. Từ một cầu thủ trẻ, anh đã nỗ lực và nhận được sự tin tưởng từ HLV Klopp. Hiện cầu thủ này đang dính chấn thương, nhưng nếu khỏe mạnh anh là ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Đức bên cạnh Virgil van Dijk.

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Daniel Sturridge đã lên tiếng khen Joe Gomez. Anh cho rằng đồng đội cũ đã có những bước phát triển thần kỳ trong sự nghiệp. Sturridge nói trên The Beautiful Game Podcast:

"Khoảng thời gian thi đấu và tập luyện cùng Gomez trong màu áo Liverpool giúp tôi có cái nhìn xác thực về cậu ấy. Tôi cho rằng đây là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Cậu ấy khỏe, nhanh và chính xác. Gomez hội tụ đủ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu thế giới".

"Sự phát triển của Gomez khiến tôi ngạc nhiên. Từ một cầu thủ trẻ, sau 2 năm cậu ấy trở thành trụ cột của một đội bóng đầy sao như Liverpool. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy sẽ nối bước những huyền thoại của Premier League như John Terry hay Vincent Kompany".

Gomez hiện đang dính chấn thương nghiêm trọng và chỉ trở lại thi đấu vào cuối mùa giải. Trong thời gian qua vắng anh và cả Van Dijk nhưng Liverpool vẫn chơi rất tốt, họ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Liverpool sẽ tiếp đón West Brom trên sân nhà Anfield ở vòng 15, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm để củng cố ngôi đầu.
Siêu máy tính tin tưởng Liverpool vô địch, dự đoán sốc về Arsenal
Một siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về vị trí của các đội bóng Ngoại hạng Anh trước dịp Giáng sinh cũng như thứ hạng chung cuộc ở mùa giải năm nay.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/12: MU sắp có bản hợp đồng đầu tiên
MU sắp có bản hợp đồng đầu tiên, người cũ khuyên Arsenal nên chiêu mộ Isco, Liverpool tăng cường trung vệ,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Jurgen Klopp đảm bảo tương lai của Salah ở Liverpool
HLV Jurgen Klopp khẳng định Mohamed Salah vẫn đang hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống ở Liverpool.
Huyền thoại Liverpool tin CLB sẽ không bị Wijnaldum vòi tiền
Theo John Barnes, Liverpool sẽ không bị Georginio Wijnaldum vòi vĩnh tiền bạc khi đàm phán hợp đồng bởi CLB này chỉ quan tâm đến những cầu thủ muốn cống hiến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X