Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge chấp nhận rời “địa ngục” Chelsea

Thứ Tư 19/12/2012 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Guardian đưa tin chân sút thất sủng Daniel Sturridge của Chelsea đã đồng ý chuyển sang Liverpool với hợp đồng trị giá 12 triệu bảng ngay khi TTCN mở cửa trở lại.

Cũng theo bản tin nêu trên thì nếu vụ chuyển nhượng được thông qua, hợp đồng của Sturridge với Liverpool có thời hạn từ 4-5 năm và anh sẽ được tăng lương từ 60.000 bảng/tuần lên thành 70.000 bảng/tuần.

Sturridge sẽ bị đẩy đi vào tháng 1 với giá 15 triệu  bảng
 

Việc Sturridge ra đi là tin vui với chính tiền đạo này cũng như đội bóng đang sở hữu anh là Chelsea. Cựu cầu thủ của Man City đã chơi rất hay dưới triều đại của Andre Villas-Boas nhưng anh không còn được trọng dụng kể từ lúc Roberto Di Matteo lên nắm quyền. Bên cạnh đó, việc liên tục dính chấn thương cũng khiến Sturridge không có cơ hội khẳng định mình khi đàn anh Fernando Torres “tịt ngòi”.

Liverpool cực kết Sturridge, nhưng việc đội bóng thành phố Cảng chỉ muốn mượn, còn Chelsea cương quyết không đàm phán vì không tìm ra người dự bị cho Torres đã khiến thương vụ này rơi vào quên lãng hồi mùa Hè năm nay.

Sturridge chắc chắn sẽ được đá chính nhiều hơn nếu đến với Liverpool bởi CLB này chỉ còn duy nhất Luis Suarez đá tiền đạo, còn Fabio Borini phải nghỉ dài hạn vì chấn thương.  Kể cả khi không được đá trung phong, thì Sturridge cũng có thể dạt biên như ở Chelsea. Hầu hết các cầu thủ chạy cánh của Liverpool lúc này như Downing, Joe Cole, Sterling đều chưa thực sự đảm bảo về mặt chuyên môn .

Việc Sturridge lựa chọn rời Chelsea (nếu thật) được xem là lựa chọn đúng đắn và có thể là lựa chọn mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp có dấu hiệu sa sút của tiền đạo này.

Huyền Vũ - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X