Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool bị CLB Thổ Nhĩ Kỳ thanh lý hợp đồng

Thứ Hai 02/03/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Trabzonspor xác nhận việc thanh lý hợp đồng với cựu tiền đạo Liverpool là Daniel Sturridge vào sáng nay.
Sturridge rời Liverpool vào cuối mùa giải 2018/19 sau khi hết hạn hợp đồng. Trabzonspor đã chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do hồi tháng 8 và ký kết hợp đồng 2 năm. Nhưng tiền đạo người Anh đã không thể giữ được một vị trí đá chính thường xuyên tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Sturridge chỉ được ra sân 15 lần trên mọi đấu trường cho Trabzonspor, ghi được tổng cộng 7 bàn thắng. Vấn đề chấn thương là yếu tố khiến Sturridge chỉ có những đóng góp hạn chế ở Thổ Nhĩ Kỳ. Và bây giờ anh sẽ phải bước vào công cuộc tìm kiếm một đội bóng mới.

Sturridge bị CLB Thổ Nhĩ Kỳ thanh lý hợp đồng hình ảnh

Cựu sao Liverpool bị CLB Thổ Nhĩ Kỳ thải hồi


Sturridge đã bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Rizespor cuối tuần trước, dù đã xuất phát trong trận hòa 2-2 trước Besiktas trước đó.

Và đến sáng nay, Trabzonspor đã ra một thông báo chính thức về việc chia tay Sturridge: “Hợp đồng ký kết giữa chúng tôi với Daniel Sturridge đã chấm dứt với sự đồng ý từ cả hai bên. Theo thỏa thuận, Sturridge đồng ý không nhận tiền lương trong phần còn lại của hợp đồng có thời hạn đến 31/5/2021”.


Sturridge đã được liên hệ trở lại thi đấu ở Premier League hồi tháng Một khi tiền đạo cắm Wesley của Aston Villa chấn thương dài hạn. Anh cũng được cho là có thể chuyển đến MLS đầu quân cho DC United.

Sự nghiệp của tiền đạo 30 tuổi đang đứng trước nguy cơ phải chấm dứt sớm vì những chấn thương liên miên không có hồi kết.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X