Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturridge: "Bàn thắng vào lưới Chelsea đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi"

Chủ Nhật 30/09/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Sturridge nói về bàn thắng vào lưới Chelsea, chân sút 29 tuổi khẳng định pha lập công tại Stamford Bridge đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.

Sturridge lập siêu phẩm vào lưới đội bóng cũ


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Chelsea trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19. Sau trận thua 1-2 hồi giữa tuần ở cúp Liên đoàn, The Kop tiếp tục có một trận đấu khó khăn nữa.
Daniel Sturridge nói về bàn thắng vào lưới Chelsea hình ảnh

Sturridge ghi bàn vào lưới Chelsea


Eden Hazard ghi bàn giúp Chelsea vượt lên, Liverpool sau đó rất nỗ lực để tìm bàn gỡ. Phải đến phút 89, cầu thủ vào sân thay người Sturridge mới ghi bàn thắng giúp đội khách có được trận hòa 1-1, pha lập công của cầu thủ 29 tuổi rất đẹp mắt.

Daniel Sturridge nói về bàn thắng vào lưới Chelsea, chân sút 29 tuổi khẳng định pha lập công tại Stamford Bridge đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.

"Đó là một bàn thắng trong một trận đấu quan trọng, tôi nghĩ rằng bàn thắng vào lưới Chelsea là pha lập công đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi đã quan sát kỹ và thực hiện cú sút vừa đủ lực để có thể ghi bàn, tôi rất hạnh phúc với bàn thắng có được”.

“Chúng tôi đã chơi tốt hơn, nhưng lại không may mắn trong việc ghi bàn. Tôi rất vui khi ghi bàn và giúp đội bóng giành điểm. Tôi đang có phong độ tốt, tôi muốn duy trì điều đó trong những vòng đấu tới, tôi muốn tiếp tục ghi bàn”.


HLV Klopp khen ngợi Sturridge


Jurgen Klopp cũng khẳng định ông rất vui sau khi Sturridge lập một siêu phẩm vào lưới đội bóng cũ, ông thầy người Đức đã lên tiếng khen ngợi học trò.
Sturridge giup Chelsea hoa Liverpool

HLV Klopp khen ngợi Sturridge


“Đó là một bàn thắng đẹp mắt và quan trọng, đó là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của cậu ấy. Tôi chúc mừng Sturidge với bàn thắng có được, cậu ấy đang cho thấy mình rất quan trọng với Liverpool”.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã phạm sai lầm, điều đó khiến Liverpool phải nhận bàn thua, mọi chuyện sau đó thật khó khăn. Chúng tôi đã có những cơ hội để giành chiến thắng nhưng không tận dụng được, nhưng dù sao 1 điểm trên sân của Chelsea có thể chấp nhận được”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X