Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ khẳng định mục tiêu của M.U đáng giá 50 triệu bảng

Thứ Ba 02/07/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của Manchester United, John McGinn được Aston Villa định giá 50 triệu bảng. Thầy cũ của tiền vệ này tại CLB Hibernian, Alan Stubbs không cảm thấy bất ngờ với điều này.
 

Aston Villa muốn có McGinn


John McGinn của Aston Villa được cho là nằm trong tầm ngắm của Manchester United. Alan Stubbs - cựu HLV Hibernian, nơi tiền vệ này từng đầu quân chia sẻ sự ấn tượng với sự thăng tiến của anh.

M.U đã sở hữu 2 tân binh là Daniel James từ Swansea và Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace với tổng giá trị 65 triệu bảng chưa kể phụ phí. Điểm chung cả hai cầu thủ này là đều trẻ trung và đều mang quốc tịch Vương quốc Anh (xứ Wales và Anh).

Stubbs không bất ngờ khi MU muốn mua McGinn giá 50 triệu bảng hình ảnh
M.U muốn mua McGinn trong kỳ chuyển nhượng hè này

Điều đó chỉ ra tiêu chí mua sắm của HLV Ole Gunnar Solskjaer mùa hè này. Nhà cầm quân người Na Uy muốn trẻ hóa lực lượng của M.U và ưu tiên những cầu thủ bản địa. Vẫn đi theo hướng này, M.U của ông đang nhắm tới John McGinn của Aston Villa.

Tiền vệ 24 tuổi người Scotland đã chơi rất hay ở giải hạng Nhất mùa trước với 7 bàn, 9 kiến tạo sau 43 lần ra sân. Chính McGinn là người ghi bàn thứ 2 cho Aston Villa trong trận chung kết play-off lên Premier League, nơi họ hạ Derby County 2-1 để trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh.

McGinn còn cả tương lai phía trước và có thể hoàn thiện hơn nữa. Chả thế mà Aston Villa hét giá 50 triệu bảng cho anh với M.U và các đối tác theo đuổi. Dù chưa có kinh nghiệm tại Premier League, McGinn đã khẳng định mình là cầu thủ hàng đầu tại giải hạng Nhất.

McGinn giup Aston Villa thang hang Premier League
Cầu thủ 24 tuổi giúp Aston Villa thăng hạng Premier League


Thầy cũ không bất ngờ


Chuyển đến M.U sẽ là một bước tiến lớn khác của McGinn. Tuy nhiên Alan Stubbs, người từng huấn luyện tiền vệ này ở Hibernian của Scotland tin rằng anh có thể làm nên những điều lớn lao.

“Không có gì ngạc nhiên với những thông tin tôi nghe được”, cựu hậu vệ của Everton nói với Edinburgh News. “McGinn đang liên tục có những tiến bộ trong sự nghiệp. Cậu ấy từ St Mirren sang Hibernian và sau đó là từ Hibernian đến Aston Villa. Trình độ cậu ấy đã đi lên một bậc và chưa dừng lại ở đây.”

Về cái giá 50 triệu bảng của McGinn, Stubbs nói thêm: “Đôi khi, những con số không thực sự liên quan đến khả năng. Đó chỉ là những gì ai đó chuẩn bị trả cho một cầu thủ. Nhưng những gì chúng ta nghe được nói lên tiềm năng của McGinn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X