Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ lo Arteta phá nát phòng thay đồ Arsenal

Thứ Sáu 20/12/2019 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Stubbs đã từng có thời gian chơi cùng Mikel Arteta ở Everton và hiểu rõ tính cách của người chuẩn bị lên làm HLV Arsenal.

Cựu thành viên Everton lo ngại rằng cá tính mạnh mẽ của Arteta sẽ khiến các ngôi sao của Arsenal bỏ CLB mà đi.

Arsenal hợp tác với Arteta


Trong tuần này, Arsenal đã đẩy nhanh quá trình đàm phán hợp đồng với Mikel Arteta. Về cơ bản, đôi bên đã thống nhất một giao kèo và cựu Pháo thủ sẽ sớm trở lại sân Emirates, có thể là ngay cuối tuần này.

Đồng đội cũ lo Mikel Arteta phá nát phòng thay đồ Arsenal hình ảnh
Mikel Arteta chuẩn bị lên dẫn dắt Arsenal

Trong hơn 3 năm qua, Arteta làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Manchester City và cùng nhau chinh phục nhiều danh hiệu quốc nội. Đội bóng cũ Arsenal của anh thì lao đao dù dưới sự dẫn dắt của Arsene Wenger, Unai Emery hay Freddie Ljungberg.

Stubbs bày tỏ lo ngại


Đã có những nghi ngờ về việc Arteta thiếu kinh nghiệm huấn luyện. Nhưng Alan Stubbs – người từng chơi cùng cựu tiền vệ người Tây Ban Nha tại Everton giai đoạn năm 2006 đến 2008 lại lo lắng về việc khác. Ông nói với talkSPORT:

De Bruyne noi ve Arteta
Đồng đội cũ tiết lộ tính cách của Arteta

“Arteta luôn là người thẳng thắn bày tỏ ý kiến. Khi còn là cầu thủ, anh ấy không ngại nói lên những gì mình nghĩ nếu mọi thứ không đi đúng hướng. Anh ấy có một quan điểm rất mạnh mẽ về cách mình muốn chơi và cách muốn quản lý.”

“Tôi hình dung sẽ có những bất đồng nếu các cầu thủ ở đó không đồng ý với Arteta. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ gay gắt phản ứng họ, nhưng những người đó sẽ không ở lại CLB lâu.”

“Tôi nghĩ đây là lúc lãnh đạo Arsenal thực sự phải hỗ trợ Arteta nếu họ trao trọng trách cho anh ấy. Rõ ràng có một vài cá tính lớn ở đó, những người sẽ cố gắng điều hành phòng thay đồ. Tôi nghĩ Arteta cần phải giải quyết việc này.”

“CLB cần ủng hộ anh ấy. Nếu cần, hãy đẩy họ khỏi CLB dù đó là ai.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X