Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Stuart Pearce mất ghế sau thất bại của U21 Anh

Thứ Tư 19/06/2013 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Stuart Pearce sẽ thôi dẫn dắt tuyển U21 Anh sau khi đội bóng của ông gây thất vọng lớn ở VCK U21 Châu Âu.

Stuart Pearce sẽ không dẫn dắt U21 Anh nữa.
Stuart Pearce sẽ không dẫn dắt U21 Anh nữa.

Tuyển U21 Anh đã thất bại hoàn toàn ở VCK năm nay sau khi thua cả 3 trận ở vòng bảng. Họ bị chỉ trích rất nhiều vì sở hữu một lực lượng mạnh nhưng đã thi đấu khá bạc nhược trong phần lớn thời gian thi đấu tại giải.

Hiệp hội bóng đá Anh đã chính thức gửi đến HLV Stuart Pearce quyết định gạch tên ông ra khỏi cương vị của mình sau 6 năm đảm nhiệm. Còn 12 ngày nữa hợp đồng giữa FA và Stuart Pearce sẽ khép lại, ông sẽ không được ký tiếp hợp đồng mới.

Sau trận đấu mở màn của U21 Anh, Stuart Pearce đã bày tỏ nguyện vọng được ở lại, tuy nhiên, mong muốn của ông không được chấp nhận. Hiện tại, FA đang tìm người thay thế ông, Gareth Southgate và Michael Appleton có thể là hai sự lựa chọn khả thi nhất.

Bắt đầu dẫn dắt U21 Anh từ năm 2007, sau đó ông đưa đội bóng này dự 4 VCK liên tiếp cho đến khi mọi thứ chìm trong bóng tối. Trước đây, chính Chủ tịch của FA, David Bernstein, đã khen ngợi Stuart Pearce rằng ông đang làm rất tốt công việc của mình, nhưng chính việc không thể giành được một danh hiệu nào là nguyên do chính khiến cho Stuart Pearce mất “ghế.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X