Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Stones tri ân Pep Guardiola sau chức vô địch Premier League

Thứ Hai 07/05/2018 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ trẻ John Stones tri ân Pep Guardiola và khẳng định rằng chức vô địch mà Man City vừa giành được có công lớn của chiến lược gia người Tây Ban Nha và đội ngũ huấn luyện của The Citizens.
John Stones đã được Pep Guardiola trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên ở trận đấu với Huddersfield kể từ tháng Một. Đây là một trận đấu bế tắc của The Citizens khi họ bị đối thủ cầm hòa 0-0.

Stones là một trong những cầu thủ vô địch Premier League lần đầu tiên ở Man City hiện tại. Và ngôi sao người Anh tin rằng Pep Guardiola xứng đáng nhận những lời ngợi khen vì giúp Man xanh vươn tới đỉnh cao nước Anh.
Stones tri an Pep Guardiola sau chuc vo dich Premier League hinh anh

Stones tri ân Pep Guardiola sau khi giành chức vô địch Premier League đầu tiên


“Đây là giấc mơ thành hiện thực với tôi”, Stones chia sẻ trên kênh Sky Sports. “Tôi và Walker đã nói với nhau sau trận đấu rằng đây chính là lý do chúng tôi đầu quân cho Man City.

“Mỗi ngày trôi qua, Pep Guardiola luôn giữ cho chất lượng thi đấu của chúng tôi ở một đẳng cấp ổn định. Ông ấy luôn cố gắng cải thiện chúng tôi từ cá nhân cho tới tập thể.

“Thành công này có đóng góp lớn của Pep Guardiola và đội ngũ của ông ấy. Pep không bao giờ giành công lao về cho mình. Ông ấy luôn khẳng định thành công là nhờ sức mạnh tập thể. Tôi nghĩ đó là lý do toàn đội có thể gắn kết và làm việc với nhau hiệu quả”.


Raheem Sterling đã ghi được 18 bàn cho Man City trong hành trình tiến đến ngôi vương Premier League năm nay. Cũng giống nhu Stones, Sterling mới vô địch giải Ngoại hạng Anh lần đầu tiên. Và cựu cầu thủ Liverpool mới lên tiếng đặt mục tiêu sẽ giành nhiều danh hiệu hơn nữa trong tương lai.

“Đó là một cảm giác tuyệt vời”, Sterling cho biết. “Chúng tôi đã hướng tới chức vô địch này kể từ khi chúng tôi còn nhỏ. Và giờ chúng tôi đã giành được nó.

“Khi chúng tôi chính thức vô địch cách đây vài tuần, cảm giác của chúng tôi vẫn chưa thật sự bùng nổ. Nhưng bây giờ chúng tôi đã thật sự được nâng cúp và cảm giác thật tuyệt vời.

“Suốt mùa giải năm nay, chúng tôi đã phải đối diện với nhiều khoảnh khắc đầy thử thách. Chúng tôi hòa và thua khi cần chiến thắng. Nhưng chúng tôi đã vượt qua tất cả. Tôi nghĩ đây là một chức vô địch xứng đáng dành cho chúng tôi”.


Xem thêm những tin tức sau chức vô địch của Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X