Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones tiết lộ cách giành lại vị trí ở Man City

Thứ Ba 19/01/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng có lúc bị xem là người thừa song John Stones hiện đã tìm lại vị trí chính thức ở Man City và tiết lộ cách mình làm được điều đó.

Stones hồi sinh ở Man City


Sau mùa 2019-20, nhiều người cho rằng tương lai của John Stones tại Man City đã chấm hết. Cả một chiến dịch, cầu thủ 26 tuổi chỉ được chơi có 17 trận ở Premier League và Champions League với 5 là vào từ ghế dự bị.

John Stones tiết lộ cách giành lại vị trí ở Man City hình ảnh 2
Stones và Dias là cặp trung vệ cứng của Man City

Những màn trình diễn của Stones trong đó cũng đa phần là không tốt. Với sự xuất hiện của Nathan Ake rồi Ruben Dias cộng thêm Aymeric Laporte, Fernandinho có sẵn, tuyển thủ Anh chỉ được xem như trung vệ số 5 tại Man City.

Tuy nhiên, Stones vẫn chọn ở lại sân Etihad chiến đấu cho vị trí của mình. Thời gian trôi qua, sự nỗ lực của cựu thành viên Everton đã được đền đáp. Khi được trao cơ hội, Stones đã tận dụng triệt để. Anh cùng Dias hợp thành cặp trung vệ đầy chắc chắn của Man City.

Thành tích phòng ngự cải thiện của Man xanh có đóng góp không nhỏ của Stones và Dias. 15 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ chỉ lọt lưới vỏn vẹn 3 bàn. Mới nhất, Man City đè bẹp Crystal Palace 4-0 trên sân nhà với Stones lập một cú đúp.

Tiết lộ bí quyết

John Stones tiết lộ cách giành lại vị trí ở Man City hình ảnh 2
Stones chia sẻ về quãng thời gian qua

Chia sẻ về quãng thời gian từ trầm đến thăng vừa qua, Stones cho hay: “Khi bạn không thi đấu hoặc không thể hiện hết sức mình, luôn là điều khó chịu. Những lúc đó, tôi hướng về những điều cơ bản, nhìn lại bản thân mình trước và những gì có thể cải thiện.”

“Tôi luôn tiếp tục chiến đấu và tin tưởng vào bản thân. Tôi đã làm điều đó, giữ vững niềm tin và không ngừng mài giũa khả năng. Tôi vẫn đang cố gắng cải thiện nhiều nhất có thể.”

Về sự tiến bộ trong phòng ngự của Man City, Stones nói thêm: “Nếu Man City có thể giữ sạch lưới, chúng tôi không cần phải ra sân và ghi 4 bàn mỗi trận. Toàn đội xứng đáng được ghi nhận vì cách gây áp lực và ngăn chặn các đợt tấn công phải nhận.”

Man City sẽ tiếp đón Aston Villa tới sân nhà vào 1h ngày 21/1 tới trong khuôn khổ trận đá bù vòng 1 Premier League. Một chiến thắng sẽ giúp họ đánh chiếm ngôi đầu bảng của Man United khi đang kém 2 điểm song chơi ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X