Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones thừa nhận cảm thấy ức chế ở Man City

Thứ Năm 16/07/2020 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones thừa nhận anh đang trải qua một giai đoạn khó chịu ở Etihad trong bối cảnh đang được liên hệ ra đi vào mùa hè.
Phong độ và thể lực là những vấn đề nghiêm trọng với John Stones trong mùa giải 2019/20. Cầu thủ người Anh không được xem là sự lựa chọn vững chắc ở hàng thủ Man City khi Kompany đã chia tay đội bóng.

Những màn trình diễn của Stones lại càng khiến những nghi ngờ được dịp tăng thêm. HLV Pep Guardiola còn ưu tiên sử dụng tiên vệ Fernandinho đá trung vệ hơn là Stones ở mùa giải này.

John Stones thừa nhận cảm thấy ức chế ở Man City hình ảnh

John Stones thừa nhận cảm thấy ức chế ở Man City


Có tin đồn cho rằng Stones sẽ ra đi vào mùa hè này để tìm kiếm một khởi đầu mới. Tuy vậy, Stones khẳng định anh vẫn muốn thuyết phục Man City về giá trị của mình. Chia sẻ trên kênh Sky Sports về mùa giải của mình, Stones trả lời:

“Tôi cảm thấy rất ức chế theo góc nhìn cá nhân. Chấn thương liên tục tái phát. Tôi bị chấn thương chỉ vài ngày sau khi mùa giải trở lại. Thật sự là khó chịu. Tôi đã cố gắng giữ tích cực và sẵn sàng khi được trao cơ hội. Tôi cũng có cảm giác mình vẫn mình sẵn sàng.

Trở lại sau đợt cách ly, lấy lại thể lực tốt nhất và trở lại đội hình, đối đầu với những đối thủ khó chịu. Vậy nên tôi cảm thấy mình khỏe khắn và sẵn sàng ra sân ở trận đấu FA Cup vào cuối tuần, rồi sau đó là Champions League. Tôi cảm thấy mình đang đi đúng hướng. Thật tốt khi được ra sân thi đấu ổn định và giữ thể lực ở mức tốt”.


Stones đã được chơi thêm 90 phút ở Premier League trong trận đấu với Bournemouth vừa qua. Đây là trận đấu mà Man City bị thủng lưới và Stones cảm thấy rất thất vọng với điều này.

“Tôi rất khó chịu khi để thủng lưới bàn thua cuối trận. Đó là sự tích lũy của nhiều thứ xảy ra trong trận đấu. Vào cuối trận, chúng tôi kiểm soát bóng hơi vụng về và điều đó giúp họ có cơ hội ghi bàn. Dĩ nhiên là chúng tôi đã thắng và thật tuyệt khi có thêm một chiến thắng nữa.

Nhưng trên quan điểm cá nhân, tôi cảm thấy ức chế vì bị thủng lưới. Chúng tôi đã phòng ngự tốt xuyên suốt trận đấu và họ đã khiến chúng tôi có một trận đấu khó khăn”.

Hàng thủ lại báo hại, Arsenal được khuyên mua sao Man City
HLV Mikel Arteta đã được khuyên chiêu mộ John Stones để cải thiện hàng phòng ngự sau màn trình diễn thảm họa trước Spurs làm tan giấc mơ châu Âu.
Lỡ lời, John Stones nhận mưa gạch đá từ NHM
Man City thất thế so với Liverpool trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song trung vệ John Stones vẫn có những phát biểu rất khó tin.
Pep Guardiola không đảm bảo tương lai John Stones ở Man City
HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng về tương lai của trung vệ John Stones, khẳng định ông vẫn hài lòng với những gì mà cầu thủ này thể hiện trong thời gian qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X