Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Stones hết lời ca ngợi Joe Hart

Thứ Sáu 26/08/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ John Stones cho rằng anh rất ấn tượng với thái độ tập luyện của thủ môn Joe Hart. Dù không được trọng dụng nhưng thủ thành người Anh vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp.


Trong những năm gần đây, thủ môn Joe Hart luôn là lựa chọn số 1 của Man City ở vị trí thủ môn. Nhưng sự có mặt của HLV Pep Guardiola đã thay đổi tất cả. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hài lòng với phong độ của tuyển thủ người Anh, ông cũng cho rằng cầu thủ 29 tuổi không phù hợp với cách chơi mà mình sử dụng. Chính vì vậy, cựu HLV Barca đã đẩy ngôi sao sinh năm 1986 lên băng ghế dự bị.
Stones het loi ca ngoi thu mon Joe Hart hinh anh
Joe Hart sắp rời Man City
Trong trận đấu gần nhất gặp Steaua Bucharest ở lượt về Champions League, Hart đã được Pep đưa ra sân ngay từ đầu. Kết thúc trận đấu, thủ thành 29 tuổi đã vẫy tay chào NHM sân Etihad. Giới chuyên môn đồn đoán rằng đó là trận đấu cuối cùng của thủ thành người Anh cho Man City. Điều này càng có cơ sở khi nửa xanh thành Manchester vừa chiêu mộ thành công thủ thành Claudio Bravo từ Barca. Thủ thành người Chile ký với Man City một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, và đây được cho là dấu chấm hết cho hy vọng ở lại của Hart.
Man City CHÍNH THỨC chiêu mộ thủ môn Claudio Bravo
Thủ thành 33 tuổi người Chile đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang Man City từ Barcelona với giá được cho vào khoảng 17 triệu bảng.
Trung vệ John Stones cho rằng anh rất ấn tượng với thái độ tập luyện của thủ môn Joe Hart: “Anh ấy rất chuyên nghiệp. Mặc dù không được ra sân và hứng chịu rất nhiều sức ép nhưng trên sân tập anh ấy vẫn rất chăm chỉ, Hart vẫn tươi cười như chưa có chuyện gì xảy ra. Mỗi huấn luyện viên có cách sử dụng cầu thủ của mình, tôi không có ý kiến gì về điều đó. Tôi không biết là anh ấy sẽ ra đi hay ở lại, nhưng nếu ra đi tôi nghĩ với khả năng của mình anh ấy đủ sức tỏa sáng trong màu áo đội bóng mới”.
Stones het loi ca ngoi thu mon Joe Hart hinh anh 2
Stones đánh giá cao sự chuyên nghiệp của thủ môn Joe Hart
Trung vệ Stones cập bến Man City ở Hè 2016 với một bản hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng. Trong những trận đầu tiên trong màu áo CLB mới cầu thủ này đã chơi cực tốt, nói về phong độ của mình anh chia sẻ: “Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trong những vòng đấu gần đây. Tôi đang cố gắng để hoàn thiện bản thân mình hơn. Tôi luôn ra sân với hết khả năng của mình nhằm đem về những chiến thắng cho đội bóng. Tôi rất vui vì đội bóng đạt được thành tích tốt trong thời gian gần đây”.

Nguyễn Huyền
  
Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X