Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man City có chiêu mộ Koulibaly thì Stones vẫn nên ở lại"

Thứ Hai 21/09/2020 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Joleon Lescott cho rằng John Stones nên ở lại Man City kể cả khi đội bóng quyết định chiêu mộ Koulibaly.
Man City đã chiêu mộ John Stones với mức phí chuyển nhượng 47.5 triệu bảng từ Everton hồi năm 2016. Nhưng cầu thủ này đã không tạo ra được những bước tiến đáng kể tại sân Etihad và mắc sai lầm khá thường xuyên.

Những tin đồn gần đây cho rằng Man City có thể thanh lý anh ở kỳ chuyển nhượng hè này trong bối cảnh HLV Pep Guardiola đang theo đuổi những phương án mới ở hàng phòng ngự. Nhưng Lescott cho rằng John Stones nên giữ niềm tin và ở lại Man City bằng mọi giá.

Man City có chiêu mộ Koulibaly thì Stones vẫn nên ở lại hình ảnh

Man City có chiêu mộ Koulibaly thì Stones vẫn nên ở lại


“Sự nghiệp của John Stones đang ở ngã ba đường. Nhưng lời khuyên của tôi cho cậu ấy là ở lại Man City và chiến đấu giành lại suất đá chính. Đây là một mùa giải quan trọng với cậu ấy, nhất là khi Euro sẽ diễn ra vào năm sau. Tôi nghĩ trong vài tháng tới, cậu ấy sẽ hồi sinh sự nghiệp của mình ở Etihad và tỏa sáng cùng Man City.

Nếu cậu ấy làm được điều đó, ĐT Anh sẽ rất vui mừng. Dĩ nhiên có những việc phải làm. Stones bây giờ không còn là sự lựa chọn số một ở CLB cũng như ĐTQG và chỉ được gọi lên tuyển ở 4/6 đợt tập trung gần nhất. Nhưng cậu ấy mới 26 tuổi và tôi là một người có niềm tin rằng các trung vệ sẽ chơi tốt hơn khi lớn tuổi. Tôi biết mình là một ví dụ cho điều đó.

Nhìn lại những năm qua, chấn thương đã kéo lùi Stones và cậu ấy bị mất phong độ cũng như sự tự tin. Tổng hợp những vấn đề đó khiến cậu ấy không còn giữ được suất ra sân ở Man City.

Nhưng nhìn vào những cầu thủ mà cậu ấy phải cạnh tranh ở Man City, tôi nghĩ tình hình của cậu ấy có thể thay đổi rất nhanh chóng. Khả năng của Stones và những gì cậu ấy đem lại cho đội bóng khi đạt phong độ cao nhất là điều không cần phải nghi ngờ.

Kể cả khi Koulibaly cập bến từ Napoli, cánh cửa cũng không khép lại với Stones. Chúng ta không biết Koulibaly có thích nghi được với Premier League, lối chơi của Man City hay đá cặp được cùng Laporte hay không. Nếu Stones vào phom, những vấn đề đó đều được cậu ấy giải quyết ổn thỏa”.

Sao 40 triệu bảng bóng gió đã khước từ MU để tới Man City
Nathan Ake thừa nhận đã nói không với sự quan tâm của kình địch để chuyển đến Manchester City từ Bournemouth với giá 40 triệu bảng.
Nhận định bóng đá Wolves vs Man City 2h15 ngày 22/9 (Premier League 2020/21)
Wolves vs Man City lúc 2h15 ngày 22/9 (Vòng 2 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Guardiola úp mở về tương lai tại Man City
Pep Guardiola nói rằng ông muốn ở lại Manchester City lâu hơn song chưa nói chuyện với CLB về việc gia hạn hợp đồng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X