Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu hậu vệ Man City cảm thấy Guardiola đang bất lực với Stones

Thứ Ba 21/04/2020 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sylvain Distin đánh giá John Stones đã thất bại trong việc đáp ứng kỳ vọng mà Man City đặt vào.

Bản hợp đồng 47,5 triệu bảng đã chơi thất vọng và tiền bối tin rằng Pep Guardiola sẽ không thể giúp đỡ anh được nhiều.

Stones chơi không tốt ở Man City

Sau một thời gian theo đuổi, Man City đã có được John Stones với mức giá cũng không hề rẻ. Nhưng sau 4 năm chuyển tới từ Everton, trung vệ này chưa thể chứng minh mình đáng giá 47,5 triệu bảng.

Distin cảm thấy Guardiola đang bất lực với John Stones hình ảnh
Stones đóng góp rất ít cho Man City

Dù Man City giành nhiều danh hiệu trong vài năm qua, đóng góp của Stones không quá nhiều. Ở tuổi 25, anh đã liên tục dính chấn thương và hiếm khi có thể lực sung mãn.

Ở trên sân, Stones thường xuyên mắc lỗi và luôn trong trạng thái mất tập trung. Cựu hậu vệ của Man City, Sylvain Distin thừa nhận cầu thủ người Anh đã không phát triển như mong đợi.

Distin chỉ ra thực tế

Distin nói: “Tôi không chắc về vấn đề đang xảy ra với Stones. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, tự tin khi cầm bóng, mang phong cách hiện đại. Nhưng cậu ấy đã vươn tới hết tiềm năng của mình? Không.”

“Stones vẫn còn nhiều điều phải học hỏi và phải ổn định hơn rất nhiều. Cậu ấy có thể phù hợp với mọi đội bóng không? Tôi không nghĩ vậy. Đó là người hoàn hảo cho Guardiola, cho các đội cần duy trì sự chắc chắn? Tôi không chắc lắm.”

“Rõ ràng, Stones có các tố chất nhưng tôi chưa thấy cậu ấy thể hiện nó. Cậu ấy có thể chơi tốt hơn nhiều những gì đã thể hiện. Khi tôi thấy Man City sử dụng một tiền vệ lùi về đá trung vệ (Fernandinho) dù còn 2 hoặc 3 trung vệ khác, một người từng chơi trung vệ như tôi cảm thấy tổn thương.”

“Đó là công việc tôi đảm nhiệm và cảm giác ra sao khi có tiền vệ chơi vị trí của mình. Điều đó không dễ chịu. Tôi không rõ Stones có còn chiếm được niềm tin từ Guardiola hay vì lý do nào khác, nhưng cậu ấy cần bứt phá.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X