Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Stones hết lời ca ngợi West Ham sau khi đem về chiến thắng cho Man City

Chủ Nhật 28/02/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu sớm nhất vòng 26, Man City đã hạ gục kẻ thách thức West Ham với bàn thắng ấn định của John Stones.

Stones mừng rỡ sau khi lập công

Trong một ngày các tiền đạo im tiếng, cặp trung vệ Ruben Dias và John Stones đã lập công đem về chiến thắng nhọc nhằn cho Man City. Như vậy, đoàn quân Pep Guardiola đã có 20 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, và có lợi thế lớn giành chức vô địch Premier League mùa này.

Chia sẻ trên Sky Sports, John Stones cho biết: “Chúng tôi cần phải dành lời khen cho West Ham, chúng tôi biết họ nguy hiểm như thế nào. Lối chơi và vị trí của họ đã nói lên điều đó. Chúng tôi đã chống đỡ kiên cường trong những phút cuối cùng. Tôi nghĩ toàn đội đã hơi chùng xuống ở nửa sau trận đấu.

John Stones hết lời ca ngợi West Ham sau khi giành thắng lợi hình ảnh

Ruben Dias  và John Stones toả sáng trước West Ham


Man City đã không thi đấu tốt như thường lệ, nhưng đó là do cách sắp xếp của West Ham, họ đã chứng tỏ bản lĩnh tuyệt vời trong hiệp 2. Ngày hôm nay, tôi đã cố gắng ghi bàn và thành công. Đôi khi bàn thắng không xuất hiện với các tiền đạo, và tôi cùng Ruben Dias lại thành công. Đó là công việc của toàn đội và thật vui khi giành 3 điểm.

Tôi rất mừng cho Dias, cậu ấy mới chuyển tới Premier League và ngay lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng. Chúng tôi vẫn thể hiện hình ảnh như vài mùa giải vừa qua. Hiện nay Man City đang có phong độ tuyệt vời và vẫn còn nguyên cơ hội ở cả 4 đấu trường.”





Điểm nhấn Man City 2-1 West Ham: Dias và Stones hóa rồngĐiểm nhấn Man City 2-1 West Ham: Dias và Stones hóa rồng
Man City đã có được chiến thắng thứ 20 liên tiếp trên mọi đấu trường khi đánh bại West Ham hôm qua. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu...
Pep Guardiola thừa nhận Man City thắng may West HamPep Guardiola thừa nhận Man City thắng may West Ham
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City đã gặp may mắn trong chiến thắng trước West Ham nhưng ông cũng vui mừng khi đạt cột mốc 20 trận thắng liên tiếp trên mọi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X