Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Stones phớt lờ các chỉ trích trước cuộc tái ngộ Everton

Thứ Sáu 13/01/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Stones không quan tâm đến những chỉ trích nhắm về mình trước chuyến trở lại Everton cuối tuần này.


Chuyển tới Man City từ Everton với giá 47,5 triệu bảng cùng nhiều kỳ vọng đầu mùa này song trung vệ John Stones đã trải qua khởi đầu đầy gian khó. Với những sai lầm liên tiếp trực tiếp dẫn tới các bàn thua, anh đã phải nhận những lời chỉ trích liên tiếp từ người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi khẳng định mình luôn cố gắng để hoàn thiện hơn.

Stones phot lo cac chi trich truoc cuoc tai ngo Everton hinh anh
Stones chuẩn bị có trận đấu đặc biệt với Everton

Chắc chắn, màn trình diễn của tôi là chưa thuyết phục và đã mắc phải một vài sai lầm ngớ ngẩn”, Stones phát biểu trên Sky Sports. “Không phải ngẫu nhiên mà những điều này xảy ra khi nhiều trận đấu diễn ra. Đó là điều mới mẻ đối với tôi, chơi 3 trận trong 1 tuần và tôi phải tìm cách thích nghi với bản thân mình. Ai cũng đều thất vọng khi không nhận thấy mình chơi tốt hoặc mắc phải sai lầm. Tôi là người đầu tiên kéo tôi đứng lên và cố gắng cải thiện trong tập luyện cũng như các trận đấu kế tiếp.”

“Là một cầu thủ bạn sẽ bị soi xét kỹ lưỡng và đôi khi đi kèm với những phản ứng. Bạn cần tập trung vào công việc của mình và đi đúng hướng. Cũng có những lúc tôi thể hiện tốt và nhận được phản hồi tích cực. Đôi khi bạn có thể nghĩ quá, nhưng đó là con người, tất cả chúng ta đều vậy. Dù có đôi khi những phản ứng lại giúp bạn đi đúng hướng.”

Sắp tới, Stones sẽ có cơ hội để chứng minh giá trị của mình khi gặp lại CLB cũ Everton ở Premier League vào ngày chủ nhật. Đây là lần đầu tiên anh quay lại Goodison Park kể từ khi gia nhập Man City sau khi đã có gần 100 trận cho CLB vùng Merseyside. “Có những cảm xúc lẫn lộn. Tôi đã có rất nhiều bạn bè ở đó. Tôi đã chơi rất nhiều trận đấu cho Everton và có rất nhiều người bạn ở đó. Vì vậy, đó là một trận đấu đáng nhớ với tôi và họ.”

Guardiola: Chấn thương của Stones không nghiêm trọng
(Bongda24h.vn) – Dù phải rời sân với những bước chân tập tễnh trong chiến thắng trên sân của Hull City, nhưng John Stones được cho là không gặp phải chấn...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X