Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Stoke tuyên bố muốn giải thoát cho Phil Jones

Thứ Ba 23/08/2016 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện của CLB Stoke City vừa lên tiếng xác nhận rằng họ đang muốn sở hữu hậu vệ Phil Jones từ Manchester United và quá trình thương lượng có vẻ như đang tiến triển rất nhanh.

Phil Jones từng là trung vệ nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của Sir Alex Ferguson khi ông đưa cầu thủ trẻ này cập bến Old Trafford từ Blackburn Rovers. Tuy nhiên những chấn thương triền miên của Phil Jones đã khiến cho anh chưa thể đạt được đến đẳng cấp mà giới chuyên môn mong đợi. Ở mùa này, với sự xuất hiện của Eric Bailly, M.U đang có tới 5 trung vệ và vì lẽ đó, tương lai của Phil Jones tại M.U bị nghi ngờ bởi anh chỉ là sự lựa chọn thứ tư hoặc thứ năm, ngay cả khi hoàn toàn khoẻ mạnh. Bởi Bailly và Blind đang là cặp trung vệ chính thức và Smalling thậm chí còn phải ngồi dự bị.

Stoke tuyen bo muon giai thoat cho Phil Jones hinh anh
Phil Jones không còn chỗ đứng tại M.U

Nhân cơ hội này, Stoke City đã rất nỗ lực tiếp cận M.U trong những ngày vừa qua. HLV Mark Hughes được cho là một người rất hâm mộ lối chơi của Phil Jones và muốn đưa anh đến với Britannia, theo tiết lộ của trợ lý Mark Bowen: “Tôi nhớ rằng Sam Allardyce từng nhận xét rằng Phil Jones có thể là một Duncan Edward mới (cầu thủ tài năng và M.U đã mất ở thảm hoạ Munich) khi cậu ấy mới ra mắt. Cậu ấy đã có khởi đầu tốt, kèm theo đó là một cuộc chuyển nhượng đáng chú ý. Nhưng không may là mọi chuyện đã không suôn sẻ đối với Phil Jones. Cậu ấy đã thi đấu ở vị trí trung vệ trong suốt sự nghiệp nhưng cũng có thời gian cậu ấy đá tiền vệ trung tâm.”

“Tôi không biết vấn đề của Phil Jones là gì nhưng rõ ràng cậu ấy không còn đúng với nhận xét của Sir Alex Ferguson nữa (rằng Phil Jones sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới). Tuy nhiên chúng tôi đang tìm cách đưa cầu thủ này trở lại với đúng tiềm năng của mình. Hy vọng rằng mọi thứ sẽ suôn sẻ,” ông Bowen tiết lộ.

Phil Jones hiện mới chỉ 24 tuổi và vẫn còn cả một chặng đường trước mắt để thể hiện mình. Cầu thủ sinh ra tại Lancashire này chỉ ra sân trong 10 trận đấu tại Premier League mùa trước và anh không được điền tên vào danh sách thi đấu trong cả hai trận đấu đã qua của mùa này. Theo chiều ngược lại, Quỷ Đỏ đang nỗ lực chiêu mộ Jose Fonte từ Southampton và mọi chuyện cũng đang tiến triển theo chiều hướng tích cực.

Hàn Phi


Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X