Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bổ nhiệm Fletcher, có một đội lo ngay ngáy…

Thứ Hai 15/03/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stoke City lo ngại rằng sau khi Darren Fletcher lên làm Giám đốc kỹ thuật, Man United sẽ lấy mất hậu vệ tuổi teen Nathan Collins của họ.

Hồi tháng 1, Darren Fletcher đã gia nhập đội ngũ huấn luyện tại Manchester United dưới trướng HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer. Mới đây, cựu tiền vệ đã được đề bạt làm Giám đốc kỹ thuật của CLB.

MU bổ nhiệm Fletcher, có một đội lo ngay ngáy… hình ảnh
Fletcher lên làm giám đốc kỹ thuật MU

Được biết, Fletcher rất ngưỡng mộ tài năng của Nathan Collins. Cựu tuyển thủ Scotland đã biết tới sao trẻ 19 tuổi từ khi còn thi đấu cho Stoke. Fletcher đã có 2 năm khoác áo The Potters trước khi giải nghệ tại đây năm 2019.

Cũng vào năm 2019, Collins đã được ra mắt đội 1 Stoke. Cầu thủ người Ireland có thể hình tốt với chiều cao 1m93 và đang rất nổi bật ở giải hạng Nhất Anh, ra sân 27 lần mùa này trong đội hình của HLV Michael O'Neill.

Dù vậy, Stoke hiện chỉ có thành tích tầm tầm với một vị trí ở giữa bảng, rất khó lên chơi ở Premier League mùa tới. Mà cầu thủ nào chẳng muốn được bước lên những nấc thang cao hơn trong sự nghiệp. Vì thế nếu có cơ hội, Collins hẳn cũng chẳng còn tha thiết gì với Stoke.

MU bổ nhiệm Fletcher, có một đội lo ngay ngáy… hình ảnh 2
Collins của Stoke rất giàu triển vọng

Một trong những ưu tiên hàng đầu của “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng sắp tới là tìm kiếm đối tác tương xứng với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ.

Bản thân Maguire mới đây cũng bày tỏ mong muốn được chơi cạnh một trung vệ thuộc Vương quốc Anh để dễ dàng giao tiếp và người đó cũng có thể bắt nhịp ngay được với Premier League.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X