Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Stoke muốn đóng vai "kỳ đà cản mũi" Liverpool

Thứ Hai 04/01/2010 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Tony Pulis của Stoke City tự tin khẳng định đội bóng của ông sẽ "nẫng tay trên" Ruud van Nistelrooy ngay trước mũi Liverpool.

Nistelrooy sẽ chọn Liverpool hay Stoke?

Trong kế hoạch lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ sau một thời gian thi đấu bết bát, cộng thêm nỗ lực tìm kiếm một suất để tham dự Champions League mùa giải năm sau, ban huấn luyện Liverpool đang muốn tăng cường lực lượng bằng cách chiêu mộ Ruud van Nistelrooy về với sân Anfield.

Hiện nay, tiền đạo người Hà Lan đang bị thất sủng ở Real Madrid, và rất sốt ruột muốn chuyển đến chơi cho một đội bóng khác. Cựu cầu thủ của MU cũng cần phải có một "miền đất" để thi đấu nhiều hơn, qua đó thực hiện mục đích góp mặt ở VCK World Cup 2010 cùng các đồng đội trong màu áo ĐT Hà Lan.

Tuy nhiên, khi Liverpool chưa xong việc với Nistelrooy thì họ đã gặp phải "kỳ đà cản mũi". Đó là Stoke City, đội bóng đang chơi khá tiến bộ trong mùa giải năm nay. HLV Tony Pulis của đội chủ sân Britannia cho biết, ông sẽ cố gắng hết sức để thuyết phục Nistelrooy. Theo ông tiền đạo người Hà Lan chắc chắn thích được đá chính thường xuyên ở Stoke City hơn là phải đóng vai trò dự bị cho Torres ở sân Anfield.

Chắc chắn sau khi nghe tin này, ban lãnh đạo Liverpool sẽ phải nhanh chóng đưa ra những kế sách cho mình để có được sự phục vụ của Nistelrooy. Có thể tên tuổi Liverpool ăn đứt Stoke City, nhưng đôi khi các ngôi sao lại thích chọn đội bóng tầm tầm để... dưỡng già.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X