Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Stoke - Liverpool: Khó có bất ngờ!

Thứ Bảy 10/01/2009 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với vị thế chênh lệch giữa Stoke City và Liverpool như hiện nay, mặc dù được thi đấu trên sân nhà Britannia, nhưng có lẽ đoàn quân của HLV Tony Pulis chỉ hy vọng vào phép màu để giúp họ có được một kết quả bất ngờ trước đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Hiện đang dẫn đầu trong số 3 đội đang đứng... cuối bảng, Stoke City không còn cách nào khác là phải thắng, hoặc chí ít cũng phải có được 1 điểm trước Liverpool để nuôi hy vọng trụ hạng khi mùa bóng năm nay kết thúc. Có trong tay 20 điểm sau 20 trận, bình quân số điểm và số trận chắc chắn sẽ khiến họ trở lại với đấu trường quen thuộc là Championship, nơi họ đã rất nỗ lực để "dứt bỏ" ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, với thực lực thua kém khá nhiều so với những đội bóng khác ở giải ngoại hạng, chắc chắn đội bóng vùng Staffordshire hiểu rằng con đường còn lại của họ sẽ chông gai đến mức nào.


Được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế cho Stoke

Trong trận đấu này, các CĐV của Stoke City sẽ đón chào sự xuất hiện của Matthew Etherington, sau khi cầu thủ này chuyển đến từ West Ham United hồi đầu tuần. Đây là một sự bổ sung được rất nhiều người hy vọng sẽ mang lại kết quả tốt đẹp cho tuyến giữa của đội bóng. Etherington là một cầu thủ có kỹ thuật và chơi rất năng nổ. Đây cũng là cầu thủ sở hữu một nền tảng thể lực khá tốt và một đội bóng nhỏ như Stoke chính là nơi anh cần vào thời điểm này để có thể phát huy hết khả năng của mình.
 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT STO gửi 6789

Còn Liverpool, họ đang dẫn đầu giải ngoại hạng với 45 điểm sau 20 vòng đấu. Nhưng để duy trì được khoảng cách đó, Benitez và các học trò không còn cách nào khác là phải thắng trận càng nhiều càng tốt. Chelsea và MU đang bám rất sát phía sau và chưa biết điều gì sẽ xảy ra nếu họ sảy chân ở giải đoạn khá nhạy cảm như lúc này. Rất nhiều người đang hy vọng Liverpool sẽ phá vỡ sự thống trị của MU và Arsenal ở giải ngoại hạng Anh và cả Chelsea, đội bóng đang nhăm nhe trở thành "thống lĩnh" bóng đá xứ sở sương mù bằng những đồng Rúp của chủ tịch Abramovich trong vài năm trở lại đây.

Liverpool đang đứng trước cơ hội rất lớn để làm được điều này. Họ khởi đầu rất tốt. Mặc dù không thể hiện được một sự thuyết phục tuyệt đối, nhưng cho đến lúc này, các cầu thủ chủ sân Anfield vẫn là những người xứng đáng nhất nắm giữ ngôi vị dẫn đầu.

Đội trưởng Gerrard mặc dù gặp rắc rối với vụ ẩu đả ngoài sân cỏ vẫn là một thủ lĩnh không thể thiếu đối với các đồng đội ở Liverpool. Đích thân tiền vệ người Anh đã ghi 2 bàn thắng trong trận Liverpool đè bẹp Newcastle 5-1 ở vòng trước. Dù cho có một số chấn thương của các cầu thủ trụ cột như Mascherano và Alonso, nhưng trước một đối thủ không thật sự quá khó giải quyết như Stoke City, chắc hẳn HLV Benitez sẽ biết làm sao để mang lại một chiến thắng rất cần thiết cho đội bóng lúc này. Torres đã trở lại sau chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu, sau khi xuất hiện và ghi một bàn thắng trong trận đấu với Preston ở khuôn khổ cúp FA vừa qua. Với sự bổ sung này trên hàng công, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho những miếng đánh của mình.


Nhiều khả năng sẽ có một trận thắng cho Torres (áo đỏ) và các đồng đội

Ở trận lượt đi giữa hai đội trong mùa giải năm nay, Stoke đã xuất sắc cầm hòa The Kop ngay trên sân Anfield và lần này, đoàn quân của Tony Pulis cũng sẽ mong có được một điểm quý giá trước đội khách. Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ có một trận thắng cho đội bóng đến từ thành phố cảng, khi mà họ hiểu rằng đây là lúc không được phép mất điểm.

Dự đoán: Liverpool thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Stoke: Simonsen, Shawcross, Sonko, Abdoulaye Faye, Higginbotham, Delap, Whelan, Amdy Faye, Etherington, Cresswell, Pericard.

Liverpool: Reina, Carragher, Skrtel, Hyypia, Aurelio, Benayoun, Kuyt, Gerrard, Riera, Keane, Torres.

  • Sơn Lâm

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X