Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Stoke City mơ loại "đại gia khủng hoảng" Chelsea khỏi đường đua Premier League

Thứ Sáu 04/04/2014 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tháng 12 vừa rồi, The Potters đã đả bại đội quân của Jose Mourinho với tỉ số 3-2 tại Britannia Stadium. Trong bối cảnh 2 đội sắp gặp lại, mà Chelsea lại vừa thua 2 trận liên tiếp chỉ trong vòng 5 ngày, Mark Hughes đang muốn có thêm 3 điểm một lần nữa trước đại gia đến từ thủ đô London.

chelsea
Chelsea đang lâm vào khủng hoảng thực sự

Mark Hughes đang nuôi tham vọng giúp cho Stoke City có được 6 điểm trước Chelsea tại Premier League năm nay, tức là thắng trọn vẹn cả trên sân nhà và sân khách. Tại Britannia cách đây 4 tháng, cú sút xuất thần của Oussama Assaidi trong những phút cuối đã mang về 3 điểm cho Stoke; lần này, đương nhiên là sẽ khó khăn hơn khi đội quân của Jose Mourinho đang cạnh tranh cho ngôi vô địch, nhưng với một phong độ đang xuống trầm trọng, chẳng có gì đảm bảo khả năng Chelsea sẽ phục hận thành công. Tại vòng 4 FA Cup vừa qua, Chelsea cũng đã thắng được Stoke, nhưng đó là trong thời điểm phong độ của họ lên cực cao.

"Chúng tôi có thể tự tin vào chính bản thân mình, bởi lẽ chúng tôi đã thắng Chelsea tại trận lượt đi của mùa này." - Mark Hughes tự tin trả lời phỏng vấn của báo giới - "Đó là một kỉ niệm thật tuyệt vời với tôi, nhất là cái cách mà bàn thắng chung cuộc tới. Lúc đó, chúng tôi không cho Chelsea cơ hội lật ngược thế cờ nữa và đảm bảo 3 điểm khi thời gian của trận đấu đi vào những phút cuối. Những bàn thắng muộn luôn mang về cảm xúc đặc biệt."

"Chúng tôi cũng đã đến Stamford Bridge để thi đấu FA Cup trong năm nay, và kiểm soát được tình hình trên sân từ đầu tới cuoosio trận. Tuy nhiên, trong trận đấu đó, chúng tôi không tạo được nhiều cơ hội như mình muốn, vì thế thứ Bảy này chúng tôi quyết tâm cải thiện điều đó."

Lúc này, Chelsea đang trong một cuộc khủng hoảng phong độ thực sự, khi vừa phơi áo trước nhược tiểu Crystal Palace 0-1 và gần như đã bị loại khỏi Champions League bởi đại diện cực mạnh của nước Pháp là Paris Saint-Germain. Trong cuộc chạm trán Stoke, Chelsea sẽ không có Ramires bởi án treo giò, và khả năng ra sân của cả Ashley Cole cũng như Samuel Eto'o còn chưa rõ ràng. Về điều này, HLV Mark Hughes chia sẻ: "Khi bạn phải chạm trán với một đội bóng có lực lượng dày dạn như Chelsea, thật khó để biết được rằng họ sẽ ra sân với đội hình nào."

"Tuy nhiên, trong thời điểm này Jose thiếu vắng một vài trụ cột trong đội hình, vì thế chúng tôi có thể định hình được rằng Chelsea sẽ làm gì trong trận đấu sắp tới. Đương nhiên trước khi bóng lăn thì chưa khẳng định được gì, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ mà mình đang có ở thời điểm hiện tại."
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X