Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Stoke - Arsenal: Thêm một lần ngã?

Thứ Bảy 01/11/2008 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xếp thứ Ba trên BXH (20 điểm), nhìn bề ngoài mọi chuyện vẫn khá suôn sẻ với Arsenal. Nhưng thực tế không hẳn vậy. Ngay cả trước Stoke City, Arsenal cũng chưa thể khiến người ta tuyệt đối tin họ sẽ lấy trọn 3 điểm.

Trận cầu điên rồ với Tottenham (4-4) thể hiện rõ Arsenal hay mất tập trung như thế nào. Sau 88 phút, họ vẫn dẫn 4-2. Nhưng chỉ trong ít phút còn lại, Arsenal thua liền 2 bàn và cũng đánh mất 2 điểm.

Arsenal có đủ sức giành trọn vẹn 3 điểm?

Thực tế, đó không phải lần duy nhất Arsenal gây thất vọng. Họ thua Fulham trong một trận cầu không ai nghĩ họ có thể thua. Họ bị Hull City lội ngược dòng dù đã áp đảo gần suốt trận. Trước Sunderland, Arsenal cũng “chết” hụt nếu không có bàn gỡ ở giây cuối cùng. Còn trước Tottenham, tất cả đều thấy rõ sự tai hại của những phút lơ đễnh. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT STO gửi 6589

Điểm yếu ấy có thể sẽ bị Stoke khai thác triệt để. Tân binh Premiership không mạnh nhưng họ chơi rất kỷ luật. Nhờ thế, Stoke đã vượt qua cả Aston Villa, Tottenham, Sunderland - tất cả đều trên sân nhà. Đáng kể nhất chính là trận thắng Tottenham, một trận cầu thể hiện sức mạnh cơ bắp, tinh thần hừng hực của Stoke có thể trở nên đáng sợ như thế nào.

Hơn nữa, Arsenal tới Britannia với nhiều bất lợi. Họ có thể sẽ mất cả Gallas, Eboue vì chấn thương. Cũng cần lưu ý thêm là lối chơi mềm mại của Arsenal sẽ rất kỵ phong cách hùng hục thể lực của Stoke. “Cửa” thua rất nhỏ nhưng để thắng, Arsenal xem ra cũng không hề dễ thở.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Liam Lawrence (Stoke) chấn thương.

- Khả năng thi đấu của Gallas, Eboue (Arsenal) còn bỏ ngỏ.

- 74 lần đối đầu đã qua, Arsenal thắng 36, hòa 18, thua 20.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Stoke: Sorensen, Griffin, Abdoulaye Faye, Shawcross, Higginbotham, Soares, Olofinjana, Diao, Delap, Sidibe, Fuller
Arsenal: Almunia, Sagna, Silvestre, Toure, Clichy, Walcott, Fabregas, Denilson, Nasri, Van Persie, Adebayor.

DỰ ĐOÁN: Hòa 1-1

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X