Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard xác nhận thông tin liên quan đến Luis Suarez

Thứ Bảy 22/01/2022 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard khẳng định Aston Villa sẽ không ký hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Gerrard phủ nhận thông tin chiêu mộ Suarez


Aston Villa đã mượn thành công Coutinho từ Barca, nhiều thông tin cho rằng HLV Steven Gerrard đang muốn đưa về thêm một đồng đội cũ nữa ở Liverpool về sân Villa Park, đó là tiền đạo Luis Suarez. Ngôi sao sinh năm 1987 mới ghi 7 bàn ở La Liga mùa này.
Gerrard xác nhận Suarez không tới Aston Villa vào tháng 1

Gerrard xác nhận Suarez không tới Aston Villa vào tháng 1


Anh đang có chuỗi 11 trận không ghi bàn cho đội bóng thành Madrid. Ở trận đấu với Real Sociedad ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha ngôi sao 34 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị. Hợp đồng giữa Suarez với Atletico chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022, và Aston Villa đang nỗ lực đưa anh tới sân Villa Park.

HLV Diego Simeone đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai Suarez, ông nói: “Chắc chắn cậu ấy vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của tôi ở CLB, BLĐ cũng muốn giữ cậu ấy ở lại. Suarez biết mong muốn của Atletico, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở đây”.

Mới nhất, HLV Steven Gerrard khẳng định Aston Villa sẽ không ký hợp đồng với Luis Suarez ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022, ông nói: “Suarez là một cầu thủ hàng đầu, tôi biết rõ về cậu ấy. Bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có Suarez trong đội hình”.

“Tôi không muốn nhắc đến những cầu thủ của các đội bóng khác, song thông tin Aston Villa muốn chiêu mộ cậu ấy vào tháng 1 năm nay là không chính xác. Chúng tôi hài lòng với hàng công ở thời điểm hiện tại”.
MU nhắm học trò của Steven Gerrard nâng cấp tuyến giữaMU nhắm học trò của Steven Gerrard nâng cấp tuyến giữa
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh và sự đa dạng cho hàng tiền vệ, MU muốn sớm có được chữ ký của tiền vệ John McGinn bên phía Aston Villa.
Diego Simeone lên tiếng về khả năng Luis Suarez tái hợp Steven GerrardDiego Simeone lên tiếng về khả năng Luis Suarez tái hợp Steven Gerrard
HLV Diego Simeone đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai tiền đạo Luis Suarez, ông vẫn muốn giữ anh ở lại đội bóng thành Madrid.
Steven Gerrard biết trước việc Coutinho tỏa sáng trước MUSteven Gerrard biết trước việc Coutinho tỏa sáng trước MU
Phát biểu sau trận hòa 2-2 giữa Aston Villa và MU, HLV Sten Gerrard đã dành cho tiền vệ Philippe Coutinho những lời khen có cánh.
Steven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MUSteven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MU
Sau trận thua 0-1 trước MU ở vòng 3 FA Cup, HLV Steven Gerrard của Aston Villa cũng có những chia sẻ về tân binh Philippe Coutinho.
Steven Gerrard chế giễu CĐV MU sau trận thua kém may mắnSteven Gerrard chế giễu CĐV MU sau trận thua kém may mắn
Steven Gerrard cho rằng các CĐV Man United ở Old Trafford khá im lặng và hầu như không gây cho ông áp lực gì.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X