Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard vừa trở lại, Jurgen Klopp đã tuyên chiến

Thứ Năm 18/11/2021 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard của Aston Villa đã tiết lộ rằng Jurgen Klopp đã nhắn tin cho anh sau khi đảm nhiệm công việc ở sân Villa Park.

Steven Gerrard nói về Jurgen Klopp


HLV Steven Gerrard đã quyết định rời Scotland để trở lại nước Anh dẫn dắt Aston Villa. Ông thầy người Anh đang cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể với đội bóng mới, song lịch thi đấu khắc nghiệt đang chờ đợi anh ở phía trước.
 
Steven Gerrard nói về Jurgen Klopp

Steven Gerrard nói về Jurgen Klopp


Steven Gerrard sẽ ra mắt Aston Villa vào cuối tuần này trong trận đấu với Brighton, sau đó họ sẽ đụng độ Crystal Palace, Man City, Leicester và Liverpool. Một chuỗi trận khó khăn đang khiến Gerrard phải tập trung cao độ.

Mới nhất, Gerrard đã tiết lộ rằng Jurgen Klopp đã nhắn tin cho anh sau khi đảm nhiệm công việc ở sân Villa Park. Anh nói: “Tôi đã nói chuyện với Klopp. Ông ấy chúc mừng tôi khi trở thành HLV của Aston Villa, ông ấy nói rằng chúng tôi sẽ có một cuộc đụng độ vào tháng 12”.

“Klopp nói rằng sẽ dành cho tôi một cái ôm lớn, nhưng Liverpool sẽ chiến đấu để giành 3 điểm. Tôi đã có cuộc nói chuyện vui vẻ với Klopp, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian vừa qua. Đối đầu với Liverpool và Klopp thật khó khăn, nhưng bây giờ tôi chỉ nghĩ về Brighton”.

Hợp đồng của Klopp với Liverpool sẽ hết hạn vào năm 2024, nhiều nguồn tin cho rằng Klopp sẽ rời đi tìm một thử thách mới và Gerrard là người kế nhiệm. Có lẽ Gerrard chưa nghĩ đến điều đó, bởi bây giờ anh cần làm tốt công việc của mình ở sân Villa Park.

Mới đây, tờ The Sun tiết lộ rằng Aston Villa đã đàm phán với Frank Lampard, và chỉ khi những cuộc thương thảo với cựu HLV Chelsea không thành công họ mới quyết định gửi lời đề nghị rồi bổ nhiệm Steven Gerrard.
Đội hình Leicester thay đổi thế nào nếu Lampard thay Brendan Rodgers?Đội hình Leicester thay đổi thế nào nếu Lampard thay Brendan Rodgers?
Nhiều thông tin cho rằng HLV Frank Lampard sẽ thay thế Brendan Rodgers trong trường hợp cựu HLV Liverpool dẫn dắt MU thay Solskjaer.
Arsenal không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyArsenal không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher, ông khẳng định Pháo thủ cần vài mùa giải nữa mới có thể mơ đến chức vô địch.
Máy chạy của Liverpool vắng mặt trước ArsenalMáy chạy của Liverpool vắng mặt trước Arsenal
Theo tờ The Times, hậu vệ Andy Robertson dính chấn thương gân khoeo và không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận tiếp Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Liverpool dẫn đầu NHA về số tiền cho người đại diệnLiverpool dẫn đầu NHA về số tiền cho người đại diện
Theo thống kê được Off The Pitch đăng tải, Liverpool dẫn đầu các CLB Ngoại hạng Anh về số tiền chi cho người đại diện của các cầu thủ từ năm 2017 đến 2020.
Konate nói gì khi không được trọng dụng ở Liverpool?Konate nói gì khi không được trọng dụng ở Liverpool?
Ibrahima Konate đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian khởi đầu khó khăn ở Liverpool và thừa nhận không dễ để chiếm suất đá chính tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X