Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard viết tâm thư chia tay CLB Rangers

Thứ Sáu 12/11/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nhận lời dẫn dắt Aston Villa, HLV Steven Gerrard đã viết tâm thư chia tay đội bóng cũ Rangers, anh cảm ơn tình cảm mà tất cả đã dành cho mình ở CLB tại Scotland.

HLV Steven Gerrard chia tay Rangers


HLV Steven Gerrard có hơn 3 năm dẫn dắt CLB Rangers, anh giúp đội bóng này lên ngôi ở giải VĐQG Scotland, chấm dứt sự thống trị nhiều năm của Celtic. Mùa giải năm nay, đội bóng của huyền thoại Liverpool tiếp tục khởi đầu ấn tượng, nhưng anh bất ngờ chia tay Rangers để trở lại nước Anh làm việc.
 
Steven Gerrard  trở lại Anh dẫn dắt Aston Villa

Steven Gerrard trở lại Anh dẫn dắt Aston Villa


Theo đó, HLV 41 tuổi đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Aston Villa, thay thế vị trí của Dean Smith. Với kinh nghiệm làm việc ở Scotland, huyền thoại sân Anfield được kỳ vọng rất nhiều ở sân Villa Park.

Mới nhất, HLV Steven Gerrard đã viết tâm thư chia tay đội bóng cũ Rangers, anh đăng trên Instagram cá nhân: “Tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người từng đồng hành cùng tôi tại Rangers, đặc biệt là những NHM”.

“Khi tôi đến Scotland, tôi đã nhận được sự chào đón nhiệt tình từ các bạn. Chính tình yêu và niềm tin từ CĐV giúp tôi cố gắng hơn. Rangers sẽ luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Thật không dễ dàng khi quyết định ra đi, nhưng tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để tôi trở lại nước Anh”.

“Tôi hy vọng các bạn có thể hiểu và chấp nhận quyết định của tôi. Chắc chắn tôi vẫn sẽ theo dõi những trận đấu của Rangers, câu lạc bộ vẫn giữ vị trí nhất định trong trái tim tôi”.

HLV ĐT Anh - Gareth Southgate cũng tin rằng Gerrard sẽ thành công ở Villa, ông nói: “Cậu ấy luôn có những phẩm chất lãnh đạo tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy đủ khả năng để thành công ở Aston Villa, chúc cậu ấy sẽ có những thành tích tốt ở đội bóng này”.
Nhan sắc hai con gái lớn của Steven GerrardNhan sắc hai con gái lớn của Steven Gerrard
HLV Steven Gerrard đang có cuộc hôn nhân viên mãn với bà xã Alex Curran, sau 14 năm bên nhau họ đã có 3 con gái và một cậu con trai.
Bất ngờ: Villa là CLB mà Gerrard chọc thủng lưới nhiều nhất sự nghiệpBất ngờ: Villa là CLB mà Gerrard chọc thủng lưới nhiều nhất sự nghiệp
Sau khi HLV Steven Gerarrd chính thức tái xuất Premier League trong màu áo Aston Villa, truyền thông Anh đã đưa ra những thông kê đáng chú ý.
CHÍNH THỨC: Steven Gerrard làm HLV Aston VillaCHÍNH THỨC: Steven Gerrard làm HLV Aston Villa
Không lâu sau khi sa thải Dean Smith, CLB Aston Villa đã chính thức công bố ký hợp đồng với HLV Steven Gerrard – huyền thoại Liverpool.
Steven Gerrard trở lại Anh, chuẩn bị đối đầu LiverpoolSteven Gerrard trở lại Anh, chuẩn bị đối đầu Liverpool
HLV Steven Gerrard đã có mặt ở Anh để đàm phán với Aston Villa, huyền thoại sân Anfield có thể đối đầu với đội bóng cũ vào ngày 11/22 tới đây.
Aston Villa gửi lời đề nghị cho Steven GerrardAston Villa gửi lời đề nghị cho Steven Gerrard
Sau khi sa thải Dean Smith, Aston Villa được cho là đã gửi lời đề nghị cho HLV Steven Gerrard, người hiện đang dẫn dắt CLB Rangers ở Scotland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X